Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thủ đô: Cháy cột trụ tuyến đường sắt trên cao |

(Xây đắp) - Trưa 27/9, một trụ cột của tuyến đường cao tốc trên cao đoạn qua Đại dương Tùng Mậu thuộc tuyến Nhổn - ga Hà Nội bỗng dưng bốc cháy.

Đám cháy khá lớn và kéo dài khoảng 30 phút, khói đen mù mịt khiến hạn giễu cợt tầm nhìn làm cho các phương tiện đi lại qua khu vực này rất gian nan. Người dân đi qua khu vực phải đeo khẩu trang để hạn giễu cợt mùi khét do đám cháy gây ra.


Đám cháy bốc khói nghi bất tỉnh nhân sự và hẳn nhiên mùi khét (Nguồn: otofun)

Ông Nguyễn Kiên Nhẫn ở gần hiện trường cho biết: “Thoạt tiên tôi chỉ thấy có ít khói và lửa nhỏ xíu. Tưởng khách hàng nào thắp hương gì trên đó, nhưng một lúc sau thì thấy cháy lớn, khói bay mịt mờ lan tận xuống chỗ cầu vượt Hồ Tùng Mậu, khói lớn khèm theo mùi khét rất khó tính”.


Đám cháy đã được dập tắt sau khoảng 30 phút. (Nguồn: otofun)

Anh È Văn Chủ cho biết: “Tôi là người gọi 114. Thuở đầu tôi chỉ thấy một người lao động cầm bình cứu hỏa lên dập. Sau mức độ 15 phút thì lực lượng cứu hỏa tới. Từ lúc diễn ra đám cháy tới lúc dập tắt khoảng 30 phút”.

Tạm thời nguyên do đúng mực gây nên vụ cháy vẫn chưa được tiết lộ nhưng dưới thời tiết nắng hot như thế này nguy cơ hỏa hoạn là rất lớn.

CTV Đức Cương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét