Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trailer của "Sứ Mệnh Trái Tim" đốn tim người theo dõi với dàn lính điển trai

Sứ Mệnh Trái Tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên cương. Ngay trong khoảng khi hé lộ những hình ảnh trước tiên, Sứ Mệnh Trái Tim đã gây lưu ý với khán giả Việt. Bộ phim tập kết dàn diễn viên trẻ đẹp như Angela Phương Trinh, "soái ca" Võ Cảnh, người mẫu Dương Mạc Anh Quân...

Trailer của "Sứ Mệnh Trái Tim"

Trong teaser trailer 1 phút, người xem có thể mường tưởng phần nào câu chuyện của đạo diễn Đức Thịnh. Hình ảnh Angela Phương Trinh giản dị, vui đùa bên các em tí hon và ngâm thơ ở đầu teaser biểu thị cuộc sống thanh bình, và vui mắt nơi cao nguyên nghèo khó. Cùng với sự hình thành của chàng lính điển trai Hoàng Bách, cô giáo Linh đã có những rung động ngọt ngào.

Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 2.

Những cảnh đối đầu trong treaser như khi đội trưởng Hoàng dạy bảo Hoàng Bách, hay cảnh Bình Trâu chạy sâu vào rừng cũng gợi lên sự khám phá cho khán giả. Liệu sẽ có những mâu thuẫn nào xảy ra giữa Hoàng Bách – Phong Linh và Bình Trâu?

Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 3.
Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 4.

Gữa những hình tượng người lính, anh hùng của Angela Phương Trinh đặc biệt khi là một cô giáo tiểu học vùng cao, thương cảm và gắn bó với vùng đất mình đang sinh sống. Vai diễn này đòi hỏi Angela Phương Trinh phải hưởng thụ cuộc sống nơi biên giới và có những tranh chấp nội tâm phong lưu. Chắc chắn sự lột xác này trong khoảng Angela Phương Trinh sẽ đem đến phổ biến vấn đề thú vị cho người theo dõi sau bộ phim Taxi, Em Tên Gì.

Trailer của Sứ Mệnh Trái Tim đốn tim khán giả với dàn quân nhân điển trai - Ảnh 5.

Bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim dự kiến ra mắt người theo dõi cả nước vào 17/11/2016.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét