Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Đừng lo bị "bóc phốt" vì Facebook đã có công dụng tin nhắn tự hủy

Facebook đã trở thành mạng phố hội tầm thường nhất bây giờ khi có hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn thế giới. Chẳng thể phủ nhận rằng Facebook đã và đang góp phần tạo nên một phương pháp sống mới cho loài người khi mọi việc như giao thiệp, mua bán và chia sẻ hết mọi thứ về đời sống riêng tây của nhau qua nó.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 1.

Toàn bộ người mua đã lộ ra tin nhắn nhạy cảm vì bị hack trương mục Facebook.

Tuy nhiên, đi cùng đó là một mối lo âu rất lớn về việc bảo mật. Thực tế, đã có hầu hết trường thích hợp khi người dùng bị hack account đã lộ ra rất nhiều tin tức và hình ảnh mẫn cảm trong các đoạn chat trong khoảng ngày xửa ngày xưa. Thực tiễn hiện giờ, để bảo mật bình an cho account của mình chúng ta cũng chỉ biết đặt mật khẩu khó đoán và hạn nhạo báng bấm vào các tuyến đường link không rõ duyên cớ, nhưng như thế là chưa đủ.

Nắm bắt được điều này, gần đây Facebook đã tung ra tác dụng Secret Conversations tới với đa phần người dùng ở một vài khu vực sau một thời điểm dài thử nghiệm. Theo đó, nó sẽ cho phép chúng ta có thể tự thiết đặt thời điểm mà những tin nhắn họ cho là mẫn cảm hiển thị trước khi nó tự biến mất mãi mãi. 

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 2.

Để kích hoạt, bạn cần truy cập vào phần thông tin người mua, sau đó chọn lựa "Secret Conversation". Một giao diện chat mới sẽ được thành lập ra, ở đây chúng ta có thể tuỳ chỉnh thời điểm tin nhắn mất tích.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 3.

Và khi người kiếm được đọc hoàn thành, tin nhắn sẽ không người điều khiển bị xóa sau khoảng thời gian mà bạn đã tạo lập.

(Tổng phù hợp)


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét