Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

34 sinh viên Nhật phải cấp cứu trên chuyến bay Vietnam Airlines có dấu hiệu ngộ độc sau bữa ăn tại một khách sạn

Văn Phòng Chính phủ vừa có lên tiếng giáo huấn chỉ huy của Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đòi hỏi UBND TP Đại dương Chí Minh kiểm tra, làm rõ tin tức về vụ việc ngộ độc thực phẩm xảy ra trên chuyến bay của Vietnam Airlines đi Tokyo (Nhật Phiên bản) ngày 28/10.

34 học sinh Nhật phải cấp cứu trên chuyến bay Vietnam Airlines có dấu hiệu ngộ độc sau bữa ăn tại một khách sạn - Ảnh 1.

Hàng chục sinh viên kêu đau bụng sau chuyến bay trong khoảng Việt Nam về Nhật Phiên bản.

Lúc trước, có 34 học sinh của Nhật Phiên bản là hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Vn Airlines trong khoảng TP Biển Chí Minh đi Narita (Tokyo, Nhật Phiên bản). Theo biên phiên bản được xác thực trên chuyến bay, đại diện trên hè phố ở Nhật Bản chắc chắn, trước khi xảy ra nhân tố về sức khỏe, cả đoàn ăn tối tại một khách sạn ở TP Biển Chí Minh. Theo Cục Hàng không vietnam, hành khách có tín hiệu ngộ độc sau bữa ăn tối tại nơi nghỉ ngơi.

Việc này Thủ tướng Chính phủ Yêu cầu UBND TP Đại dương Chí Minh kiểm tra rõ thông tin nêu trên, xử lý nghiêm vi phạm àn toàn thực phẩm (nếu có), công bố Thủ tướng Chính phủ vào đầu bốn tuần 11/2016.

Như đã đưa tin, theo tờ Asahi của Nhật Bạn dạng, vào ngày 28/10, 34 học sinh cấp ba sau khi đáp chuyến bay trong khoảng TP. Hồ Chí Minh (vietnam) về nước đã bị ngộ độc thực phẩm, nôn mửa, đau bụng.

Ngay sau khi chiếc tàu bay hạ cánh tại trường bay Narita, các học sinh đã được đưa tới bệnh viện để rà soát, vấn đề trị. Những hình ảnh được ghi nhận tại sân bay cho thấy các học sinh trùm kín chăn, ngồi rạp dưới đất sau khi rời khỏi tàu bay. Một nam sinh sau đó đã được đưa đi bằng xe lăn.

Ngay sau khi thu được tin báo, cảnh sát địa phương đã niêm phong và lấy mẫu đồ ăn trên tàu bay để thăm dò xuất xứ vụ việc.

Trưa cùng ngày, hãng hàng không Việt Nam Airlines xác thực 34 hành khách trên chuyến bay của hãng. Các hành khách gặp vấn đề về sức khỏe, ngay sau khi máy bay cất cánh. Sau khi kết nạp vụ việc, Thây mặt Vn Airlines đã phối phù hợp cùng nhà chức trách và tập đoàn sở quan tại sân bay Narita tổ chức sơ cứu nhóm khách trên. Các hành khách đã được bệnh viện cho ra viện trở về nhà. Máy bay đã được nhà chức trách trường bay Nhật Bản kiểm tra và cho phép đưa trở lại khai thác và bay trở về Việt Nam.

Hiện Vietnam Airlines đang phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn chức năng rà soát, xác định căn nguyên vụ việc.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét