Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sữa chua Vinamilk được bình chọn cao tại thị trường Thái Lan |

(Xây đắp) - Trong những 04 tuần gần đây, người tiêu xài tại Thái đã chính thức có cơ hội làm quen với các sản phẩm sữa chuacủa Công ty cổ hủ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Item sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi khu chợ thuận lợi Lawson, Trung tâm buôn bán và chợ nhanh Foodland.


Gian hàng sữa chua với chủ đề "World of Yogurt" của Vinamilk nổi bật tại hội chợ Thaiflex và hấp dẫn phần đông sự chú ý, nhiệt tình của đối tượng mua hàng, báo giới

Tăng nhanh xuất khẩu cũng là một trong những chiến lược của Vinamilk - nhãn hàng non sông và là công ti sữa lớn nhất Việt Namđể hiện thực hóa mục tiêutrở thành một trong 50 công ty sữa hàng đầu quả đât. Cách đây không lâu, Vinamilk đã lựa chọn công ty Topmost Enterprise Thái Lan trở thành đối tác làm ăn kế hoạch để phân chia vật phẩm Vinamilk tại đây - thị trườngcógiá trị lên đến 60 tỷ baht. Giám đốc điều hành Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho biết ông đã đề nghị khiến cho nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được ăn uống sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi đến vn. Ba bốn tuần trước, công ti này cũng đã bán ra sản phẩm sữa chua Vinamilk tại Thái Lan tham gia các chuỗi bán từng cái hiện đại có tiếng như khu chợ thuận lợi Lawson, tạp hóa Foodland, và các trọng điểm sắm sửa khác.

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000VNĐ đến 12.000VNĐ, cao hơn các nhãn hiệu khác trên hoạt động mua bán do chất lượng cao và vị ngon của item. Tổ chức kinh doanh Most Enterprise dự định ​​sẽ phủ sóngtất cả các kênh phân chia tại Thái Lan trong quý2 năm 2017. Một nhà phân tích thị trường cho nhân thức Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong thị trường Thái Lan vì kĩ năng tiêu dùng của hoạt động mua bán này vẫn còn phổ thông triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2016 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có ý tưởnrg công bố vật phẩm sữa Vinamilk sát trùng tại Thái Lan.


Bảng công bố V1000 của năm 2016, Công ty cũ rích phần Sữa vietnam(Vinamilk) là đơn vị tư đầu tiên lọt tham gia top 5.

Sau gần 40 năm tạo ra với địa điểm là cơ quan dinh dưỡng hàng đầu vn và 18 năm trải nghiệm xuất khẩu trên quả đât, Vinamilk không chỉ đáp ứng yêu cầu nội địa ngày một tăng thêm mà có những bước đi để triển khai tiêu chí toàn cầu hóa nhãn hàng của bản thân.

Trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế doanh thu đơn vị lớn nhất vietnam năm 2016, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần đầu tiên ghi nhận sự có mặt của một tổ chức tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2015, nhờ những bước tiến lớn trong sản xuất, kinh doanh và đầu cơ hiệu quả, doanh thu của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.


Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng nhân thể ích Lawson và chuỗi hệ thống tạp hóa The Mall and Foodland tại Thái Lan.

Lúc trước, Vinamilk đã được bằng lòng tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD tham gia Driftwood, nâng tổng vốn đầu cơ vào công ty này lên 10 triệu đô la Mỹ. Tỷ lệ sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%. Ngoài Driftwood, Vinamilk đang đầu tư vào 3 công ty con, công ty liên hiệp và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk chiếm hữu 100% vốn một tổ chức kinh doanh tại Ba Lan và sở hữu 22,81% công ty Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ phần đã chính thức đi tham gia hoạt động.

Về phân khúc ngành sữa trong nước, hiện giờ, Vinamilk chiếm giữ 55% phân khúc sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% phân khúc sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán từng cái và 575 siêu thị phân chia trực tiếp. Item của Vinamilk cũng xuất hiện ở gần 1.500 siêu thị lớn tí hon và gần 600 siêu thị dễ ợt trên toàn quốc. Đến nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 đất nước và vùng bờ cõi, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc....Vinamilk hiện đang sẵn sàng khánh thành Trang trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại được xây đắp tại tỉnh giấc Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).

Vân Phương


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét