Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thiết kế môi trường phòng ngủ cổ truyền, rét mướt bằng gam màu tím |

Trong quá trình trang trí phía bên trong thì việc lựa chọn màu sơn cơ bản cho ngôi nhà đóng một vai trò cần thiết nhất, nó tác động đến tính thẩm mỹ và cả về mặt phong thủy, vượng khí trong ngôi nhà của bạn. Bởi vậy, các gia chủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng chọn và câu kết màu sắc sao cho hài hòa và phù hợp nhất.

Khi chọn màu sơn chủ đạo rất nhiều gia chủ hạn dè bỉu sử dụng gam màu tím bởi họ cho rằng màu tím là biểu trưng cho sự buồn bực, âm u. Dĩ nhiên, xét về mặt phong thủy thì màu tím là tượng trung cho sự thủy chung trọn đời, cùng lúc đây cũng là màu tương thích hợp với mọi hướng và giúp hình thành phổ quát vượng khí tốt cho gia chủ. Bởi vậy, với việc sử dụng khôn khéo màu tím trong bí quyết pha sơn trang trí phía bên trong sẽ tạo điều kiện cho cuộc sống gia đình bạn thêm phần đầm ấm, vui vẻ và ấm cúng hơn.

Theo các chuyên gia, việc sử dụng màu tím trang trí nội thất tương đối gian khổ bởi màu này không dễ dàng câu kết với các màu sắc khác, nếu bạn phối màu không phối hợp sẽ khiến cho căn phòng trở thành ngột ngạt và thiếu thẩm mỹ hơn. Chung, màu tím thường sử dụng cho phòng ngủ, với sắc tím nhẹ nhàng ở mức độ dùng vừa phải sẽ giúp đem lại vẻ đẹp tao nhã, lãng mạn cho môi trường nghỉ ngơi của bạn.

Màu tím cũng có đa dạng sắc độ khác biệt, với việc thay đổi một tí trong cách pha màu sơn nước sẽ giúp khêu gợi ý tưởng mới cho môi trường phòng ngủ của bạn. Màu tím sử dụng cho phòng ngủ bạn có thể chọn các màu như: màu tím nữ tính của hoa tulip, màu tím hoa tử đinh hương, màu tím của hoả hồng, màu tím hoa cà sẽ đem lại cho phòng ngủ của bạn cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng và thơ mộng nhất.

Dường như, để không gian phòng ngủ màu tím không bị tẻ nhạt thì bạn có thể liên kết với những tone màu khác như: màu đen, màu ghi xám cho những người tích tone trầm. Ngoài ra câu kết với tone màu tươi sáng như: màu quà, xanh, đỏ, màu trắng cũng sẽ giúp đem đến đẳng cấp hiện đại, tươi sáng cho môi trường. Với phương pháp pha màu sơn bằng những tông màu không giống nhau sẽ khiến cho căn phòng trở nên phối hợp, sắc xảo và có chiều sâu hơn. Đối với những cô nàng dịu dàng thì chọn lựa màu tím oải hương sẽ giúp đem đến cảm giác lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Theo trải nghiệm, đối với phòng ngủ có màu tím khiến căn bản thì bạn nên đặt giường ngủ ở vị trí trọng tâm của phòng cùng với cấu kết với tranh treo tường, đèn trang hoàng sẽ khiến cho phòng ngủ trở thành lung linh, hấp dẫn và êm ấm hơn. Vậy bạn hãy thử đẳng cấp phòng ngủ của bản thân bằng tông màu tím để cảm kiếm được những yếu tố tuyệt vời nhất.

Theo tcxd.Việt Nam


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét