Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Tăng mạnh xây dựng thương hiệu và nhận biết hàng Việt |

(Xây đắp) – Sáng 29/10, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Bộ Công thương trọng thể doanh nghiệp lễ mở đầu “Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Kiêu hãnh hàng Việt Nam năm 2016”. Đây là năm thứ 2 Bộ Công thương nghiệp công ty chương trình này.


Toàn cảnh Lễ mở màn Chương trình Nhận mặt hàng vn - Tự hào hàng vietnam 2016.

Phát biểu mở đầu buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công thương Đại dương Thị Kim Trâm chắc chắn: Chương trình nhận mặt hàng Việt Nam - Tự hào hàng vn năm 2016 được doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chuyển di, chung sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng kiếm được thức đúng chất lượng của vật phẩm, hàng hóa vietnam; góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm vietnam, xây dựng nhãn hiệu và nhận mặt hàng Việt; tạo chuyển biến về kiếm được thức trong dân chúng, các tổ chức sản xuất, kinh doanh, công ty kinh tế - xã hội, phát huy khỏe mạnh lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây đắp văn hóa tiêu xài của người vn.

song song, chương trình cũng nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước về thương mại trên khu vực toàn quốc, tạo sự chuyển biến cơ bản và thực chất trong công việc điều hành chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường, kiểm soát an ninh người tiêu xài và kiểm soát an ninh người sản xuất sản phẩm hàng vn chân chính; ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp đã cố gắng, không chấm dứt thông minh để tạo ra các item vn chất lượng cao vì người tiêu xài Việt cũng như hướng tới người tiêu xài thế giới…

Tại buổi lễ, ông Lê Bá Trình, Phó Chủ toạ Ủy ban Trận mạc Quốc gia vn bình chọn cao những hoạt động hưởng ứng “Cuộc đi lại người vietnam ưu tiên sử dụng hàng ViệtNam” của Bộ Công thương nghiệp. Đây là hoạt động có ý nghĩa, đem lại hiệu ứng lan tỏa, cổ vũ người tiêu xài và các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm hàng vietnam tiếp diễn hưởng ứng Cuộc chuyển động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động.

Qua đó, buộc phải Ban đơn vị và các bộ, ngành can dự tiếp tục phối hợp ngặt nghèo, sâu rộng để chấp hành tốt tiêu chí chương trình đề ra…

Theo Ban đơn vị, điểm mới của chương trình năm nay chính là: Chương trình thu được sự hưởng ứng sôi nổi của số đông các thức giấc, thành trong cả nước, của các hiệp hội, công ty, các tập đoàn thông tấn báo chí và nhất là của toàn bộ người tiêu dùng. Ngay từ bốn tuần 9/2016, khi chương trình mở đầu phát động, rộng rãi siêu thị nhỏ lẻ, trung tâm thương nghiệp đã thành lập phổ quát đợt hạ thấp giá, ưu đãi đối với hàng ViệtNam; hơn 2.000 cửa hàng thuộc Tổ chức xăng dầu vietnam cùng 5 thị trấn lớn là Thủ đô, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng cùng treo cờ phướn cũ kĩ động cho chương trình tại các con đường xã chính. Đa dạng hoạt động hội chợ, kết nối cung cầu, đưa hàng Việt về nông thôn, ca nhạc hoạt náo cũng được đơn vị sôi nổi ở phổ quát địa phương.

Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên thông điệp người “vietnam ưu tiên dùng hàng vietnam” được gửi trực tiếp đến tư nhân nhiều triệu người tiêu dùng ưng chuẩn các dụng cụ truyền thông hiện đại. Hàng triệu lượt tiếp xúc tham gia trang website và facebook Kiêu hãnh hàng vn; Hàng ngàn học sinh của các trường đại học trong ngành nghề công thương nghiệp đã nhập cuộc các chương trình như sự kiện mở đầu, Game show truyền hình Sinh viên nhận diện hàng Việt; Hàng chục triệu người đã chiếm được tin nhắn trong khoảng 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam với thông điệp “chuyên chở nhạc chờ laptop miễn phí bài hát “Người vietnam dành đầu tiên dùng hàng vietnam” để ủng hộ hàng Việt…

Cùng ngày, tại TP HCM đã diễn ra chương trình game show Sinh viên nhận biết hàng Việt Nam; phổ thông hoạt động hoạt náo, treo cờ, phướn cổ động chương trình tại Hải Phòng, Cần Thơ. Lúc trước, tại Đà Nẵng, HàNội cũng đã tổ chức rộng rãi hoạt động như hội chợ, kết nối cung cầu và hoạt náo con đường xã để hưởng ứng chương trình.

Nhiều hoạt động truyền thông của chương trình sẽ vẫn được tiếp diễn khai triển tới hết năm 2016.

Linh Anh


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét