Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Loại Chelsea, Sir Alex chọn lựa 5 đội có thể quán quân NH Anh

Premier League mới diễn ra được 9 vòng đấu nhưng đã chứng kiến sự bứt tốc của những ông lớn. Manchester City, Arsenal và Liverpool chia sớt 3 vị trí dẫn đầu với 20 điểm, trong khi Chelsea và Tottenham cũng không chịu thua kém với cùng 19 điểm. Manchester United dù thi đấu bết bát nhưng vẫn xếp thứ 7 và chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm.

Những diễn biến trên hứa hẹn cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ rất khó lường. Theo đó, có đến 6 đội bóng có kỹ năng lên ngôi tham gia cuối mùa. Dĩ nhiên, huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson lại không nghĩ vậy. Theo Sir Alex, chỉ có 5 cái tên có thể cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.

“Tôi nghĩ sẽ có 5 ứng viên tiềm ẩn”, Sir Alex giải đáp tờ Kicker. “Manchester City là một ưu tiên, Tottenham và Liverpool cũng vậy. Nhưng MU vẫn có thể là người tìm việc ví như họ sớm tậu được sự bất biến”.

“Ngay cả khi bạn bị bỏ xa đến 6 hay 8 điểm thì vẫn còn có tài năng đuổi kịp những đội bóng đó. Sự ganh đua cũng như trải nghiệm giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho sẽ khiến cuộc chơi trở nên lôi cuốn”

Cựu HLV MU cho rằng Arsenal cũng là một người tìm việc cho chức vô địch: “Bạn đừng chẳng chú ý Arsenal. Đội bóng này đã trở nên khỏe khoắn hơn. Họ giờ mạnh hơn và hăng hái hơn. Tôi đích thực bị ấn tượng bởi kĩ năng trẻ Alex Iwobi”.

Loại Chelsea, Sir Alex chọn 5 đội có thể vô địch NH Anh - Ảnh 1.

Sir Alex tin MU vẫn có thể quán quân Premier League.

Vấn đề khác lạ là thay vì chọn Chelsea của Antonio Conte, Sir Alex lại nghiêng về phía MU - đội bóng đã bị Chelsea tiến công bại đến 4 bàn không gỡ cuối tuần qua. Lý giải quyết định này, Sir Alex cho rằng MU hiện đang được hướng dẫn bởi một HLV đã rất thắng lợi là Jose Mourinho.

“Kỹ năng của Pep Guardiola là miễn bàn”, Sir Alex phản hồi. “Antonio Conte cũng đang đưa Chelsea quay về cuộc đua, nhưng Mourinho là đối phương của Pep. Ông ấy (Mourinho - PV) đã giành chức vô địch Champions League với 2 đội bóng khác nhau, ở 2 giang sơn khác nhau”.

Bên cạnh đó, HLV huyền thoại của Quỷ đỏ cũng bình chọn rất cao nhà cầm quân Mauricio Pochettino của Tottenham: “Trên quan niệm của tôi, Pochettino có tiềm năng tuyệt vời. Spurs giờ là sự hòa hợp của sức trẻ và kinh nghiệm. Dù những cầu thủ căn bản của họ như Harry Kane hay Eric Dier bị chấn thương, Tottenham vẫn đang ở một vị thế rất tốt”.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét