Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vận dụng định mức dự toán phải thích hợp yếu tố kiện kiến tạo |

Ông Nguyễn Văn Bẩy (Gia Lai) hỏi: Kênh bê tông mặt cắt ngang là hình chữ nhật, chiều cao tường kênh dưới 1m, vậy ván khuôn để kiến thiết bê tông thành kênh là ván khuôn tường hay ván khuôn mái bờ kênh mương và áp mã hiệu định mức nào?


Ảnh minh họa

Bộ Xây dựng trả lời yếu tố này như sau:

Việc quản lý chi tiêu đầu cơ xây dựng tòa tháp chấp hành theo quy định tại Nghị định số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/3/2015 của Chính phủ về điều hành chi tiêu đầu tư xây dựng và Thông tư số 06/2016/TT-BXD ngày 10/3/2016 của Bộ Xây đắp hướng dẫn xác định và quản lý chi phí đầu tư xây dựng. Theo đó, việc Áp dụng các định mức dự toán được công ty Nhà nước có thẩm quyền công bố phải thích hợp với đòi hỏi kỹ thuật, điều kiện xây đắp, giải pháp thi công.

Theo nội dung câu hỏi của ông Bẩy, kênh bê tông xuất hiện cắt ngang là hình chữ nhật, chiều cao tường kênh dưới 1m, trong giai đoạn xác định chi tiêu đầu tư xây dựng công trình cho công việc này thì có thể vận dụng mã hiệu định mức ván khuôn tường.

Trường phù hợp định mức trên không thích hợp với yêu cầu khoa học, vấn đề kiện thiết kế và biện pháp thi công chi tiết của công trình để kết thúc một công ty khối lượng công tác xây đắp tòa tháp, thì chủ đầu tư công ty lập, điều chỉnh cho phù hợp theo quy định của quy định.


Theo Baochinhphu.vn


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét