Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thấy gì trong khoảng 7 thị trường xuất bản lớn của trái đất?

Từ năm 2015, Frankfurt Book Fair chính thức mở thêm một diễn đàn lớn có tên The Markets. Đây là nơi giới thiệu về 7 hoạt động mua bán xuất bạn dạng lớn và đáng ân cần nhất trong năm.

Chương trình The Markets kéo dài 1 ngày ngay trước thời gian mở đầu hội sách. Muốn tham gia chương trình này, người ta phải dành vài ngàn Euro nhưng theo quan sát của người viết, sự kiện thu hút rất đông người quan tâm.

The Markets là sân chơi và nơi giao lưu của các doanh gia, lãnh đạo các doanh nghiệp không chỉ của ngành xuất bản trái đất mà các tổ chức kinh doanh cung ứng các vật phẩm và phục vụ can dự. Đầy đủ tổ chức về games, đồ chơi, phim, đồ họa, phần mềm, công nghiệp,… tham gia sự kiện này. Người viết chạm mặt một vài thương buôn chuyên khiến về thông minh và có vẻ họ vồ cập hơn cả giới xuất phiên bản sách. Đây thực sự là một sân chơi lớn không chỉ của sách.

Tại The Markets, trong trọn 1 ngày, các chuyên gia được mời đến để trình bày về 7 hoạt động mua bán lớn và đáng vồ cập nhất của năm. Tin tức ban sơ, trong phần mở màn, cho nhân thức diễn đài The Markets 2015 mang đến đa dạng thành công lớn, vượt trông chờ của ban đơn vị.

Và đúng tương tự, năm nay, lãnh đạo đủ các ngành nghề đến rất đông và nghe chú ý, ghi chép rất kỹ càng, câu hỏi cũng đa dạng. Phổ quát doanh nhân liên tục mang máy ra chụp các slides giới thiệu hoặc thu thanh các bài thì thầm.

Thay gi tu 7 thi truong xuat ban lon cua the gioi? hinh anh 1
Anh là một trong những thị trường sách lớn nhất nhân loại bây giờ. Ảnh: aaschool.

Năm nay, 7 nước nhà có hoạt động mua bán lớn được ban doanh nghiệp chọn là Anh, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Philillines, Ba Lan, Bỉ và vùng Flanders, Brazil và Tây Ban Nha. Sự lựa chọn này dựa trên các số liệu chứng minh diện tích của hoạt động mua bán. Hình như đó, yếu tố dự đoán cho mai sau hay các giải pháp của ngành xuất bản cũng sẽ được đàm đạo trong sự kiện này.

Nhìn phổ biến với 12 lên tiếng chính tại diễn đàn, lĩnh vực xuất bạn dạng của Vương quốc Anh được đon đả trước tiên và phổ quát nhất. Sau khi bỏ thăm và lựa chọn ra khỏi châu Âu, ngành nghề xuất bản nước này được phổ quát ích lợi cũng như đương đầu với các gian truân riêng.

Nhì nước Tiểu các vương quốc Ả Rập và Philippines có chỉ đạo mới nên số đông cùng nghe ngóng và dự đoán về các đổi mới trong xuất bạn dạng và các đơn vị quản lý đóng gói và dịch vụ can dự.

Brazil được bình chọn là có nhiều kênh phân phối sách mới và rất đặc biệt. Tình hình kinh tế của Tây Ban Nha khởi sắc kéo theo việc trao đổi sát nhập trong lĩnh vực xuất bản khiến cho các thương lái rất đon đả. Hoạt động mua bán xuất bạn dạng của Ba Lan cũng như Bỉ  và vùng Flanders được cho là có kết quả tốt trong dịch thuật và thông minh.

Cả 7 giang sơn được đánh giá cao trong tính sáng tạo và các ý tưởng mới lạ để tạo ra ngành xuất bản. 

Gian hàng Việt Nam nhộn nhịp tại Căn tin sách Frankfurt

Ngày thứ nhì trong phạm vi Chợ sách Frankfurt, đoàn vietnam đã có phổ quát hoạt động quảng cáo hăng hái cho lĩnh vực xuất phiên bản non sông.


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét