Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Sắm thấy nhị nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần mất tích

Sáng nay 30/10, thông tin từ chị Ngô Ánh Ng. (chị họ Ph.) cho nhân thức, ngày 29/10, công an thị xã Ứng Hòa, Thủ đô đã sắm thấy 2 nữ sinh và lên tiếng cho mái ấm tới đón các em về.

Tìm thấy hai nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần mất tích - Ảnh 1.

2 nữ sinh được công an thị xã Ứng Hòa, Thủ đô mua thấy sau 1 tuần mất tích. Ảnh mái nhà cung cấp

Chị Ng. cho biết thêm, hiện sức khỏe 2 em vẫn thông thường, không có cô động về tâm lý, tất nhiên các em vẫn chưa cho biết nguyên nhân vì sao lại bỏ nhà đi.

Qua báo điện tử, chị Ng. thay mặt mái nhà gửi lời cảm ơn đến các tập đoàn báo chí, tập đoàn công an, đồng đội mạng và mọi người đã đăng tải, chia sớt tin tức, giúp sức mái nhà sắm được 2 em.

Chị Ng. tâm tình: "Rất may các em đã được sắm thấy và về nhà an toàn, thực sự gia đình đã rất run sợ. Đây cũng là bài học để các bậc thân phụ mẹ xem xét đến con trẻ trong nhà phổ thông hơn trong độ tuổi các em đang thay đổi tâm sinh lý".

Lúc trước, tham gia chiều 23/10, em Ngô Thị Thu Ph. xin bố đi tập văn nghệ. Đến tối cùng ngày, mái nhà chưa thấy Ph. về nên đi mua thì được cư dân cho nhân thức Ph. đã đồng hành với em Ngô Thị Anh Th. và một người con trai lạ mặt khác.

Kể trong khoảng hôm 2 em mất tích, gia đình đã lên tiếng công an, song song chia nhau ra các ở dọc đường trên Hà Nội, lên vùng biên giới tỉnh Lạng Sơn tiếp giáp Trung Quốc tìm kiếm nhưng không có kết quả.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét