Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mở rộng upgrade thành phố Việt Nam |

(Xây dựng) - Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý đề nghị Dự án "Mở rộng upgrade thành phố vn" tại 7 tỉnh giấc: Vĩnh Long, Bến Tre, Long An, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu và Bộ Xây đắp.


Bến Tre là 1 trong 7 thức giấc nằm trong Dự án "Mở rộng tăng cấp thành phố vn".

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng và UBND các tỉnh nêu trên là tập đoàn căn bản của các công trình nhân tố; thu nạp quan điểm các tổ chức can hệ, chịu nghĩa vụ lập và hoàn thiện Báo cáo yêu cầu chủ trương đầu tư.

Bộ Xây đắp tham gia công trình với vai trò phối phù hợp, cung cấp nâng cao năng lực toàn bộ cho các thành phố tham gia dự án. Kinh phí công trình nhân tố do Bộ Xây dựng quản lý từ vốn đầu tư giúp đỡ không hoàn lại.

Thủ tướng Chính phủ cũng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối phù hợp với các cơ quan can dự đánh giá Báo cáo yêu cầu chủ trương đầu tư; trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt chủ trương đầu tư theo đúng luật pháp hiện hành.

Trước đây, Công trình "Upgrade đô thị Việt Nam" đã được khai triển trong khoảng năm 2004 đến năm 2014 tại 4 tỉnh, thị trấn: Hải Phòng, Nam Định, TP Biển Chí Minh và Cần Thơ.

Theo đánh giá của Nhà băng Trái đất, tiêu chí của công trình là xóa đói nghèo tại TP Đại dương Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng và thức giấc Nam Định bằng phương pháp cải thiện đời sống và không gian sống cho người thu nhập thấp chuẩn y việc upgrade cơ sở vật chất cơ sở vật chất cấp 1, 2 và cấp 3, cung ứng nhà đất cho người doanh thu thấp, xây đắp quỹ cho mượn nhà ở.

Các hạng mục của dự án đã xong xuôi với sự hài lòng cao của người dân ở 4 tỉnh giấc, thành phố về chất lượng xây đắp của công trình tốt, đời sống của người dân được cải thiện một phương pháp đáng kể. Khác lạ, dự án đã đem đến cho các địa phương chuỗi hệ thống hạ tầng mở rộng và môi trường được cải thiện.

PV


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét