Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Vũ trang lĩnh vực nước sôi động cuối năm với ba sản phấm mới |

(Xây dựng) - Thị trường thiết bị ngành nước cuối năm trở nên khác lạ nhộn nhịp và tấp nập hơn. Các nhà đầu tư, nhà thầu hay dễ chơi là những ông chủ ngôi nhà tương lai của mình đang gấp rút xong xuôi các hạng mục kiến thiết cuối cùng cho nhà cửa kịp hoàn thiện trước thềm năm mới. Thấu nắm bắt được yêu cầu của người tiêu dùng, Tân Á Đại Thành trình làng 3 dòng sản phẩm cao cấp: Bồn Inox Tân Á Smart, Máy nước hot năng lượng mặt trời Tân Á Smart và Bồn nhựa Tân Á Gold, giúp đối tượng mua hàng có thêm lựa chọn ưu việt để hoàn thành tòa tháp.

Bồn inox Tân Á Smart cao cấp siêu bóng và siêu bền số 1 của Cơ quan Tân Á Đại Thành

Bồn chứa nước bằng inox là một trong những item truyền thống “kinh điển” của Tân Á Đại Thành. Với dòng vật phẩm mới, Bồn inox Tân Á Smart được tích thích hợp các tính năng nổi bật của Bồn inox thế hệ mới. Item được chế biến từ inox SUS 304 cao cấp mang tới độ bền tuyệt vời và khác biệt bề ngoài sản phẩm rất bóng đẹp. Bồn Tân Á Smart có thiết kế hiện đại, chân đỡ vững chãi, vận dụng kĩ nghệ hàn lăn tự động là công nghệ tân tiến nhất trong ngành nghề đóng gói bồn inox tại vn tạo độ cứng, vững cho item trong mọi yếu tố kiện thời tiết.

Bồn nhựa cao cấp Tân Á Gold chống UV và chống xuyên sáng

Bồn nhựa Tân Á Gold được đóng gói trong khoảng hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập cảng theo tiêu chuẩn TIS 816-2556, phục vụ tiêu chuẩn AS/NZS 4020:2002 về công cụ chứa nước uống, sinh hoạt, phù hợp sử dụng cho mọi nguồn nước. Nguyên liệu nhựa cao cấp chống được tia UV, chống xuyên sáng, giúp vật phẩm không bị bay màu, lão hoá nhựa và hạn nhạo báng tối đa sự sinh ra của rong rêu. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những vùng có nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Khác biệt, Bồn nhựa Tân Á Gold có kiến tạo rất thanh lịch với màu vàng đã mắt với chỉ tiêu không chỉ phục vụ được công năng mà còn khiến cho đẹp cho các công trình. Hiện tại, Tân Á Đại Thành là đơn vị độc nhất cung ứng sản phẩm bồn nhựa có màu sắc độc đáo này.

Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á Smart với phù hợp kim đặc chủng giữ nước hot lâu hơn

Sản phẩm mới Máy nước hot Năng lượng mặt trời Tân Á Smart là item xuất sắc tham gia mùa đông cho khách hàng có nhu cầu dùng nguồn nước nóng cao mà không phải đau đầu khi thanh toán hóa đơn tiền điện. Item được đóng hộp theo công nghiệp Đức với thích hợp kim đặc chủng giúp giữ nhiệt của nước lâu hơn. Đây là một đặc điểm riêng của Máy nước hot năng lượng Mặt trời Tân Á Smart giúp vật phẩm hoạt động hiệu quả hơn các item cùng loại trên thị trường. Ống thủy tinh của vật phẩm được cấu tạo 5 lớp giúp tiếp thụ 98% nhiệt năng và nhiệt đột có thể đạt đến 90oC. Lớp bảo ôn trong bình với độ dầy 50 mm cho kĩ năng giữ nhiệt tới 98 giờ. Thời gian bảo hành của vật phẩm lên đến 7 năm cùng chế độ bảo hành ưu việt từ nhà chế biến Tân Á Đại Thành, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Smart sẽ là chọn lanh lợi của đối tượng mua hàng trong mùa đông năm nay.

Quý khách hàng có thể địa chỉ đặt hàng bằng phương pháp tầm nã cập tham gia www.tanaonline.Việt Nam hoặc gọi điện thoại về 1800.6668 (không tính tiền)

Gia nhập hoạt động mua bán trong khoảng năm 1993, trải qua hơn 23 năm hiện ra và sản xuất Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày càng chứng tỏ được địa điểm đi đầu trong ngành chế biến ngành nghề kim loại gia dụng và các thiết bị nước. Tổ chức liên tục ứng dụng các công nghiệp tiên tiến, tân tiến nhằm tạo ra các sản phẩm ưu việt mang lại luôn tiện ích cho người tiêu xài, nâng cao chất lượng cuộc sống, mang tới sự phồn vinh cho đối tượng mua hàng.

Vân Phương


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét