Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Lên tiếng giải Nhất thiết kế kiến trúc dự án Hoa Sen Tower tại Bình Định |

(Xây dựng) – Tập đoàn Hoa Sen vừa công bố kết quả thi tuyển kiến tạo kiến trúc cho Dự án Hoa Sen Tower tại số 01 Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh giấc Bình Định. Giải Nhất kiến tạo được trao cho nhãn hàng GROUP8ASIA tới trong khoảng Thuỵ Sĩ.


Phối cảnh công trình Hoa Sen Tower được lựa chọn.

Lúc trước, ngày 10/8/2016 chủ đầu tư này đã khởi động cuộc tranh tài và thu được sự đon đả dự thi của 07 đơn vị giải đáp thiết kế tầm cỡ trái đất. Mục tiêu của cuộc thi nhằm tậu ra một tòa tháp thiết kế kiến trúc có trị giá thực tiễn cao, mang tính thẩm mỹ nổi trội, phong cách, thân thương với không gian, luôn tiện dụng về công năng và thích hợp với địa hình thực tại của của công trình Hoa Sen Tower.

“Yếu tố đó biểu hiện sự đầu tư nghiêm trang của chúng tôi ngay trong khoảng khâu thiết kế ý nghĩ đó, tạo tiền đề vững chắc cho công đoạn triển khai và kiến tạo dự án, cố gắng xây dựng Hoa Sen Tower biến thành một nhà cửa kiến trúc lạ mắt - một điểm thu hút của TP Quy Nhơn trong tương lai”, ông Lê Phước Vũ, đại diện chỉ huy Hoa Sen Group cho nhân thức.

Cũng theo ông Lê Phước Vũ, thị trường BĐS đang có tín hiệu nóng trở lại, dự kiến sẽ tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới. Hiểu được tình hình đó, Tổ chức Hoa Sen đang bước chân tham gia ngành bất động sản, ngao du, dịch vụ với việc phát động các dự án lớn trong đó tiêu biểu là Hoa Sen Tower. Sau khi tìm được công ty kiến tạo tuyệt vời cho Công trình, chúng tôi sẽ lao vào bước tham gia giai đoạn khai triển với nhị công trình: Tòa tháp thứ nhất dự định xây dựng trong khoảng 2017-2019, công trình thứ nhì dự định hoàn thành trong thời kỳ 2020-2022.

Theo chủ đầu tư, sau thời gian gần 03 bốn tuần dành cho các đơn vị dự thi tham quan thực địa, tìm hiểu và thiết kế công trình Hoa Sen Tower, Hội đồng giám khảo bao gồm các giáo sư, kiến trúc sư đến từ các trường đại học kiến trúc tiếng tăm trong và ngoài nước đã nghiêm chỉnh đánh giá kết quả các bài thi của các doanh nghiệp kiến tạo.

Tại lễ công bố, giải nhất thiết kế được trao cho nhãn hiệu GROUP8ASIA tới trong khoảng Thuỵ Sĩ giá trị 1,6 tỷ đồng.


Giải Nhất được trao cho nhãn hiệu GROUP8ASIA.

GROUP8ASIA có hội sở tại Geneva (Thụy Sĩ), Singapore và Hà Nội. Chỉ huy bởi nhì nhà sáng lập – kiến trúc sư: Manuel Der Hagopian và Grégoire Du Pasquier, với hơn 15 năm kinh nghiệm. Công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch thị trấn và thiết kế nội thất. GROUP8ASIA kiến thiết năm 2000, từ một lực lượng sinh viên kiến trúc vừa ra trường. Họ làm mới lại một trạm cảnh sát cũ khiến xưởng thiết kế ở Geneva. Công ty đã hoàn thiện phổ thông tòa tháp quy mô lớn ở Thụy Sĩ, điển hình là cải tạo trụ sở chính của Doanh nghiệp thương nghiệp quả đât và Liên hợp quốc ở Thụy Sĩ.

Thời kỳ 1 của Dự án sẽ khởi đầu triển khai từ 2017-2019 với công trình thứ nhất và Công đoạn 2 của Dự án dự kiến chấm dứt trong thời kỳ 2020-2022 với việc tiếp tục xây dựng tòa tháp thứ hai. Đây là tổ phù hợp nơi nghỉ ngơi, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tích thích hợp phố đi bộ giải trí trên quy mô 6.900m2.

Tính tới thời điểm này, công trình được xem là Khu Trung tâm Thương mại Dịch vụ Khách sạn và Căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế có diện tích lớn nhất thức giấc Bình Định. Khi chấm dứt và đi tham gia hoạt động, dự án sẽ là đòn bẩy giúp TP Quy Nhơn khai thác tối đa những tiềm năng vốn có, phát triển ngao du Bình Định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh giấc trong tương lai.

Ninh Nhi


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét