Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Trấn Thành hoảng sợ trước bộ cánh cắt xẻ táo tợn của Lan Khuê

Tập 9 của "Bước dancing ngàn cân 2016" sẽ lên sóng với sự quay về của Hoa khôi Lan Khuê. Cô sẽ cùng với 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Nai lưng tiếp tục làm hot sân khấu đêm thứ 9 cùng top 5 thí sinh.

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 1.

Lan Khuê quay về với ghế nóng "Bước dancing ngàn cân"

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 2.

MC Trấn Thành

Lan Khuê khiến công chúng không thể rời mắt khỏi cô bởi bộ váy cắt xẻ táo tợn. Trấn Thành liền chọc nàng Hoa khôi "Hôm nay Lan Khuê rất là quyền lực và kì bí, có cái gì đó cửa đóng then cài rồi nó len lỏi, nó kìm hãm, có vẻ nó muốn tự do, muốn được thoát ra". Trước sự táo bạo của nam MC, Lan Khuê chỉ nhân thức cười trừ "trong người hot ran, nhị má đỏ".

San sớt về sự đổi mới trong thách thức bỏ ra cho các thí sinh tại đêm thi này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng "đây là chướng ngại cho khách hàng vì phải nhớ 2 lần bài, nhưng đã đi đến đây rồi thì những trải nghiệm đã giúp người dùng quen dần rồi". Trấn Thành liền gợi ý mời Mr. Đàm ra dancing làm người theo dõi reo hò yêu thích.

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 4.
Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 5.

Lan Khuê hấp dẫn

Trước tiết mục của Tố Tố, Trấn Thành hỏi bộ ba giám khảo sẽ khiến gì nếu không làm vũ công, ca sĩ, Hoa hậu. Lan Khuê "doạ dọa" khéo Trấn Thành: "Hay là chính mình đi khiến cho MC để giật mic của anh Trấn Thành ta". Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn bản thân sẽ làm stylist hoặc… đi bán hột kim cương làm Trấn Thành cũng bật cười. Trấn Thành cũng đáp lại đồng đội anh "Hiện tại là anh Đàm đang bán hải sản rồi đó, còn bán hột kim cương thì em chưa nghĩ tới".

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 7.

Top 5 "Bước nhảy ngàn cân" chào sân cực kì tuyệt vời với vũ điệu nức danh "Biển thiên nga". Với chủ đề ballet hiện đại và nhảy với đạo cụ, các thí sinh sẽ phải thi hành 2 bài khiêu vũ, trong đó có bài khiêu vũ với đạo cụ của chương trình và một bài nhảy ballet phối hợp. Nhiệm vụ của các thí sinh trong tuần mới đây chính là luyện tập nâng cao để tìm kiếm đạo cụ của bản thân mình.

Trấn Thành bối rối trước trang phục cắt xẻ táo bạo của Lan Khuê - Ảnh 9.

Tập 9 của "Bước nhảy ngàn cân 2016" sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 30/10/2016.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét