Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mariah Carey và nửa kia tỷ phú ôm đồm nhau nảy lửa

Trái với tin tức James Packer huỷ hôn với Mariah Carey vì thói tiêu pha quá độ, E!News khẳng định diva đang có quan hệ trên mức tầm thường với vũ công nam trẻ hơn 13 tuổi.

Thông cáo tạp chí mà lực lượng quảng bá của Mariah Carey nêu rõ: "Mariah và James bào chữa nhau nảy lửa ở Hy Lạp, kể trong khoảng đó họ không gặp mặt nhau nữa. Cuộc ôm đồm vã xảy ra không hề vì cô bồ bịch hay thói tiêu xài tiêu hao”.

“James là một trong những thương buôn đạt được mục tiêu nhất nhân loại. Họ đang nỗ lực khắc phục điều. Hiện, họ không chắc việc sẽ còn gắn bó với nhau hay không”, thông cáo bộc lộ thêm.

Theo TMZ, hôn cu li tỷ phú đã có nhiều hành động thô bạo với trợ lý của Carey, làm cho cô quyết định rời xa ông và xong xuôi mối quan hệ. Những người gần cận với cặp đôi cũng tiết lộ James Packer bị bất ổn về ý thức và không giữ vững được bạn dạng thân.

Mariah Carey va nguoi tinh ty phu cai nhau nay lua hinh anh 1
Mariah Carey cùng hôn cu li James Packer. 

Dường như đó, E!News cho nhân thức nghi án Mariah Carey bắt bồ là hoàn toàn có cơ sở vật chất, vì vào lúc chạm chán trục trặc tình cảm với bạn trai, giọng ca Heroes lại gần gụi một người trong dàn vũ công nam.

“Ý thức của James không được bất biến suốt phổ quát bốn tuần. Mariah như bị bỏ mặc. Lúc ở Vegas, cô ấy đổi hướng tình cảm và có quan hệ thân thiết với Bryan Tanaka”, nguồn tin chắc chắn, song song mách nhỏ Bryan Tanaka là vũ công 33 tuổi, từng góp mặt trong đa dạng màn thuyết trình bốc lửa của nữ danh ca.

Mối quan hệ giữa hôn thê và vũ công trẻ tuổi không thoát khỏi tầm mắt của James Packer. Một lần, ông quát dỡ Tanaka khi nhìn thấy anh đến dự show diễn của Carey ở Las Vegas, dù đã báo vắng mặt vì chấn thương.

Lúc trước, tham gia tháng năm, tỷ phú casino còn nổi cơn ghen khi thấy người yêu biểu diễn vũ đạo gợi cảm cùng Bryan trên sân khấu. Lần đó, ông đã sử dụng quyền lực của bản thân mình để cấm chàng vũ công đến gần cô.

Mariah Carey va nguoi tinh ty phu cai nhau nay lua hinh anh 2
Mariah Carey thân mật với vũ công Bryan Tanaka phía sau sàn diễn.

Mariah Carey và James Packer chạm chán nhau lần đầu tại buổi công chiếu phim ở Aspen, Colo năm 2014. Họ hứa hò từ năm 2015 và đính hôn vào 04 tuần 1 năm nay. Trong quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi đối mặt với đa dạng tin đồn chia tay, song cả 2 đều chính trực bác bỏ.

Giọng ca Fantasy còn sử dụng rộng rãi lời đẹp tươi để tán dương nửa kia: “Anh ấy là người rất khác biệt, anh ngày một lãng mạn hơn và mọi thứ anh ấy khiến đều rất ngọt ngào”, cô nói trong một cuộc phỏng vấn với E!News. 


mariah carey ngoại tình với trẻ trai mariah carey chia tay người tình tỷ phú mariah carey chia tay james packer mariah carey james packer chia tay người tình tỷ phú trai trẻ vũ công


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét