Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

10 trào lưu tự sướng kỳ lạ nhất trên mạng phường hội hiện giờ

Trang Bright Side tổng hợp 10 mốt nhiếp ảnh của dân mạng làm cho người xem chẳng thể nhịn cười trước các vật phẩm khá vui mắt, nhưng cũng "chẳng giống bạn nào".

10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 1
10. Người "ton-sur-ton" với phông: Bức tranh được gắn hashtag #whenpeoplematchplaces khi chủ sở hữu của nó cố tìm đến địa điểm có màu sắc trùng với bộ cánh hoặc ngược lại. Phổ thông tài khoản Instagram được lập ra để chuyên san sớt các màn mix & match tuyệt vời giữa người và bối cảnh. Ảnh: dressedtomatch.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 2
9. Giày "ngẫu hứng": Khuynh hướng khá kỳ quặc này do nữ nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế Misty Pollen khởi xướng tham gia năm 2015. Người nhập cuộc phát hành những chiếc giày cảm hứng làm từ mọi thứ như rau củ, đồ chơi, thực phẩm sản xuất… với hashtag #heelconcept. Ảnh: nail_unistella.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 3
8. Sức mạnh của điểm trang: Thay vì chia sẻ ảnh trước và sau khi điểm trang, hội chị em hiện make up nửa mặt để dân chúng dễ ợt kiếm được thấy sự khác lạ. Họ sử dụng hashtag #thepowerofmakeup cho các bức hình đó. Ảnh: creepyvel.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 4
7. "Shelfie": Mô típ của trend chụp ảnh này dễ chơi là khoe những chiếc kệ được bày biện đồ đạc trong nhà. Qua đó, dân chúng biểu hiện bắt mắt và gu thẩm mỹ của bản thân. Ảnh: juthamat_by_jem.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 5
6. "Nói thật đi bạn làm gì vào thứ 3": Các bức chụp được gắn hashtag #totalhonestytuesday không "ảo diệu" như quần chúng vẫn thấy tại Instagram. Quần chúng chia sớt khoảnh khắc thu dọn vườn, vui đùa với thú cưng hay bữa sáng thanh bạch… để nhắc nhở rằng cuộc sống của chúng ta không long lanh như trong trái đất ảo. Ảnh: akulovaekt.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 6
5. "Kỷ niệm" ngày ly hôn: Những người hưởng ứng trend #divorceselfie bộc lộ sự sáng sủa ngay cả trong cảnh huống khá bi đát như ly hôn. Họ vui lòng selfie cùng nhau ngay tại tòa án. Ảnh: kiss925.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 7
4. Tập squat với cún cưng: Thay vì nâng tạ, dân mạng tham gia trào lưu khá thu hút này tập squat bằng bí quyết nhấc cún cưng lên. Các clip, hình ảnh được chia sẻ kèm hashtag #squatyourdog. Ảnh: loggiebur, aljatavcar.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 8
3. Râu lấp lánh: Nếu như nữ giới có trào lưu tóc, môi hay lông nheo lấp lánh, các đấng mày râu cũng không kém cạnh với xu hướng rắc kim tuyến lên bộ râu của chính mình với hashtag #glitterbeard. Ảnh: glitterbeards.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 9
2. "Phiêu" trước khi rơi xuống nước: Trào lưu tự sướng #leisuredive được một cựu học sinh ĐH Harvard (Mỹ) đề xướng. Để có bức hình "đạt chuẩn", người mẫu phải nỗ lực tạo dáng thật thoải mái trên không trung và nhiếp ảnh gia dồn vào một chỗ để chộp được đúng chốc lát đáng giá. Ảnh: leisuredive.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 10
1. Make up biến hình: Gõ hashtag #makeuptransformation tại Instagram, dân mạng sẽ phải bật cười trước sự thông minh và "lầy lội" của các "thánh lầy". Ảnh: makeuptransfor2.
Selfie bên cá mập và loạt trào khống chỉ phải người nào cũng dám thử Giả mạo hiểm mạng sống leo lên những nơi có độ cao chóng mặt, không ngại khiến tan vỡ máy tính bảng... là những bí quyết bạn trẻ quả đât đang áp dụng để sở hữu bức ảnh tuyệt vời.

Bạn trẻ châu Á thi nhau thi hành trào lưu 'Đặt cằm lên tay'

Không cần cầu kỳ và thích hợp với mọi đối tượng, trào lưu "Đặt cằm lên tay" hay "Halu Halu" hiện hấp dẫn ngày càng phổ thông tuổi teen tham gia.

trend tự sướng trên mạng xã hội trend nhiếp ảnh Instagram kiểu chụp hình kì lạ trend mốt tự sướng


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét