Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Căn hộ siêu sang Khí cụ đầu cơ toàn cầu |

(Xây đắp) - Khi các kênh đầu tư truyền thống như tiến thưởng không còn hấp dẫn như trước, các gia đình toàn cầu đã đổi mới cách lưu giữ tư bạn dạng của bản thân bằng việc chiếm hữu các tài sản đắt giá như căn hộ siêu sang tại nước ngoài. Thực tiễn những năm gần đây cho thấy thiên hướng chuyển dịch của phương thức tích tụ trong khoảng tiến thưởng sang "két sắt trên bầu trời", trong đó các bất động sản siêu sang tại các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Việt Nam đang nhận được vồ cập mạnh mẽ.

Theo những nghiên cứu gần đây tại hoạt động mua bán Thái Lan, một đại diện của Sansiri (hãng phát hành hàng xa xỉ bậc nhất của Thái Lan) đã cho nhân thức những người siêu giàu thích “găm” căn hộ cao cấp tại các thị trấn lớn hoặc các vị trí trọng tâm do tỷ lệ tăng vốn rất ngoạn mục. Thực tiễn đã cho thấy, giá của căn hộ penthouse đắt nhất 98 Wireless, Bangkok đã đạt 666,666 USD/m2, tăng 65% so với căn hộ penthouse của công trình bất động sản đắt nhất ở Thái Lan năm 2011. Thiên hướng tăng giá này cho thấy sự thay da đổi thịt của thị phần căn hộ hạng sang.

Thái Lan đang mau lẹ trở thành một thị trường BĐS lớn được phổ biến nhà đầu tư quốc tế chọn. So sánh mặt bằng giá, BĐS tại Việt Nam đang có giá thành thu hút hơn, vì thế, các nhà đầu tư ngoại cũng bắt đầu lưu ý tới thị trường căn hộ siêu cao cấp của đất nước lối vào khu vực Đông Nam Á. Đương nhiên, để “được lòng” giới đầu tư nước ngoài thì không phải công trình nào cũng phục vụ được những tiêu chuẩn đỉnh cao về hạn độ quý phái. Giới tài phiệt thường bình chọn, phân loại rất khắt khe bất động sản dựa trên các chất lượng xây dựng, loại nguyên liệu, kiến tạo và luôn tiện ích trong quá trình phát triển dự án.

Hiện giờ tại hoạt động mua bán nội địa, nếu nhắc đến một siêu dự án nổi trội từ thương hiệu cao cấp và uy tín thì không thể không kể về toà kiệt tác D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tòa tháp cao 32 tầng chiếm hữu 242 căn hộ tại địa điểm xuất hiện tiền hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Huyên. Sự khác biệt của dự án “10 năm thai nghén” đã mang một vùng hào quang đãng rực rỡ mới tới thị trường căn hộ cao cấp.


D’. Palais Louis đích thực đã mang ánh hào quang đặc sắc sau 10 năm hoàn thiện chau truốt tới từng chi tiết

D’. Palais Louis được lên ý nghĩ đó trở thành các căn premium suite “có một không hai” dành cho các mái ấm thượng lưu. Nhà đầu tư Tân Hoàng Minh trong công đoạn thi hành dự án được nếu như “nghệ nhân” máu nóng, cầu toàn bởi sự kĩ càng, khó tính trong kiến tạo, tinh chọn lựa nguyên nguyên liệu quý thi thoảng và tạo dáng nghệ thuật rất dị tinh vi để mang đến một nhà cửa đẹp hoàn hảo từ toàn bộ đến cụ thể. Sự đắt giá của D’. Palais Louis không chỉ biểu lộ bởi số vốn đầu tư khủng mà còn là tượng trưng của sự tổng hoà kiến trúc – nghệ thuật – điêu khắc và công huân kỳ công trong suốt quãng thời điểm 10 năm thiết kế chuẩn đẳng cấp mới.

Mang kiến trúc chính yếu đẳng cấp hoàng phái tân cổ kính Ý - Pháp, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã “chơi sang” khi đắp tham gia “toà cung điện” những phiến đá Onyx, marble không tỳ vết, những cánh cửa đồng đúc nguyên khối chạm trổ tinh vi, 6 chiếc cầu thang máy hiệu Otis với các buồng thang xuyên sáng, mạ quà như các con kén chuyển di lõi giữa tòa nhà và hẳn một khuôn viên giếng trời chính giữa tòa tháp với đài nhạc nước sang chảnh.


Chuỗi hệ thống cửa đúc đồng nguyên khối được chạm khắc cầu kỳ, tinh vi

Tại đây, để xứng tầm danh giá, Tân Hoàng Minh kén lựa chọn phía bên trong xứng tầm tới trong khoảng các nhãn hàng hàng đầu như Longhi, Bamax, Dragan, Giusti Portos ... Không chỉ là một nhà cửa mang âm hưởng tây thiên cao sang, D’. Palais Louis có kỹ năng đoạt được những nhà đầu tư “ngoại” khó tính nhất nhờ đẳng cấp chính trị gia sang chảnh của từng căn hộ. Trong khoảng những không gian sinh hoạt thông thường như phòng khách, phòng ăn, tới những không gian tây riêng như phòng khiến việc, phòng đọc, phòng ngủ, hay phòng tắm, quan khách tới thăm căn hộ mẫu đều đi trong khoảng ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác bởi dường như người kiến tạo căn hộ này chưa gặp mặt mà nắm bắt quá rõ thị hiếu và lề thói sinh hoạt của các chủ sở hữu thời thượng, kỹ tính.


Mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều mang phong cách cao sang, sang trọng của những nhãn hiệu phía bên trong cao cấp nhất trái đất

Chính bởi những nhân tố độc phiên bản đó, chủ sở hữu mai sau của D’. Palais Louis, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ti Rita Võ đã chia sớt nguyên cớ ông chọn mua căn hộ tại đây: “Trong các dịp được đi công việc cùng Ông Đỗ Anh Dũng ở nước ngoài, khác với cộng đồng, tôi thấy ông bỏ ra phổ quát thời gian để quan sát, tò mò những nhà cửa kiến trúc khác biệt, tiếp thu những bài học quý giá trong khoảng việc tò mò gần như những tuyệt bút lớn nhất, những môi trường sống tuyệt vời nhất để kiến tạo nên một nhà cửa thực sự phong cách, hoàn hảo mang dấu ấn riêng của bản thân mình. Những công trình đạt tới độ hoàn hảo như D’. Palais Louis có thể nói là rất ít trên nhân loại. Và đó là nguyên nhân tôi chọn lựa nơi đây là nhà của chính mình’’.

Được kế thừa các giá trị tinh hoa, D’. Palais Louis biến thành tượng trưng vượt thời điểm của một nhà cửa bền vững và hẹn hứa mang đến những giá trị hoàn hảo từ sự sang trọng, tao nhã, hoàn hảo. “Toà cung điện trên tầng không” này được xem là một kỳ tích của nhãn hàng Việt và xuất sắc chạm tới “gu” thượng hạng của các nhà đầu tư toàn cầu.

Trong 2 ngày 28,29/10/2017 vừa qua, Cơ quan Tân Hoàng Minh đã đơn vị Dạ yến: “Tìm hiểu Kiệt tác Vượt Thời Gian” ghi lại sự quay về và mở bán chính thức của công trình D’. Palais Louis. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức tại chính nhà cửa để đối tượng mua hàng có cơ hội tò mò không gian lộng lẫy, hoa lệ của đại sảnh và ăn uống những màn diễn giả nhạc nước du dương tại tòa tháp có một không nhì ở Việt Nam.

Đối tượng mua hàng có yêu cầu tham quan nhà cửa & nhà mẫu vui lòng liên hệ : Tổ chức Tân Hoàng Minh, 24 Quang đãng Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Thủ đô

Hotline : 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.Việt Nam

Vân Phương


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét