Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Giảm khô da và giữ ấm thân thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông

Mùa đông trời chuyển lạnh nên bất kỳ ai cũng phải chú ý chăm sóc sức khỏe rộng rãi hơn để không mắc các bệnh như cảm lạnh, viêm họng, ho, cảm cúm... Dĩ nhiên, nếu như bạn chỉ làm cho ấm từ bên ngoài không thôi chưa đủ mà theo các chuyên gia sức khỏe thì chúng ta còn cần khiến cho ấm thân thể trong khoảng bên trong để đủ sức đề kháng Đương Đầu phổ biến bệnh tật tầm thường vào mùa lạnh.

Tại sao các loại hạt lại là thực phẩm quan trọng trong mùa đông?

Các loại hạt được xem là thực phẩm giúp giữ ấm thân thể từ bên trong rất hiệu quả, đồng thời cũng tăng nhanh chuỗi hệ thống miễn dịch cho thân thể mạnh mẽ hơn và hạn chế được rộng rãi loại bệnh do trời lạnh gây ra. Dường như, những hạt này còn chứa rộng rãi axit béo bổ ích không chỉ tốt cho thân thể mà còn tốt cho cả làn da.

Vì vậy, đẩy mạnh ăn các loại hạt vào mùa đông không chỉ giúp giữ ấm thân thể mà còn giúp bạn hạn chế khỏi tình trạng khô ráp da, nứt nẻ môi... Cùng khám phá thêm ích lợi của các loại hạt để tăng nhanh bổ sung tốt hơn vào mùa đông bạn nhé.

Hạt mè

Hạt mè có hàm lượng vitamin B1, chất xơ, chất mập mạp, canxi... giúp định hình áp huyết, chống ung thư, duy trì sức khoẻ tim và tăng cường chuỗi hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì hạt mè rất thích hợp để tiêu thụ vào mùa đông, vì nó không chỉ giúp thân thể chống lạnh tốt hơn mà còn tăng mạnh độ ẩm giúp da mịn màng và mềm mại hơn khá phổ thông.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 1.

Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là nguồn vitamin B2, vitamin E, protein, magiê, phốt pho và mangan rất khả quan cho thân thể. Vì vậy, giả dụ bạn nạp hạnh nhân nhiều lần tham gia mùa lạnh sẽ giúp cơ thể Đương Đầu các bệnh ho và cảm lạnh thường gặp mặt. Ngoài ra đó, hạt hạnh nhân còn giúp làm giảm mức cholesterol trong cơ thể và ngăn đề phòng sự xuất hiện của sỏi thận hiệu quả.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 2.

Quả óc chó

Quả óc chó chứa đa dạng vitamin, khoáng vật và protein rất khả quan cho sức khỏe, khác lạ là có tính chống ung thư khá cao. Trong khi, quả óc chó cũng có công dụng tăng nhanh hệ thống miễn nhiễm của cơ thể, ngăn dự phòng các triệu chứng viêm và tăng nhanh trí nhớ của não. Khác biệt, tăng cường ăn quả óc chó tham gia mùa đông cũng giúp da cân bằng độ ẩm tốt hơn, trong khoảng đó hạn giễu cợt tình trạng da khô ráp sần sùi do thời tiết lạnh gây ra.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 3.

Đậu phộng

Đậu phộng chứa phổ thông kẽm, chất xơ, magiê, protein, vitamin D, vitamin E, kali, kẽm và phổ biến khoáng chất khác. Vì vậy, bổ sung thêm loại hạt này vào mùa đông không chỉ giúp thân thể chống chọi lại cái lạnh tốt hơn mà còn giúp tăng nhanh sức đề kháng mạnh mẽ hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 4.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô giàu chất xơ, vitamin A, K và C giúp bạn ngủ ngon, ngăn đề phòng các vấn đề về túi mật, cải thiện sức khoẻ tim mạch và giảm nguy cơ bận rộn bệnh tiểu con đường... Và cũng như các loại hạt khác, hạt bí ngô cũng giúp cơ thể chống lạnh, tăng độ ẩm nên cũng phòng đề phòng khô da và nứt nẻ môi hiệu quả hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 5.

Hạt chia

Hạt chia là một nguồn giàu axit amin, chất xơ cùng các chất chống viêm nên không chỉ giúp khiến cho giảm nguy cơ bệnh tim mà còn có tác dụng kiểm soát lượng trục đường trong tế bào cơ thể hiệu quả. Dường như, hạt chia còn có kỹ năng giúp ổn định cân nặng tốt hơn tham gia mùa đông và giúp bạn gìn giữ vóc dáng thanh mảnh gọn thuận tiện hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 6.

Nguồn: Boldsky


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét