Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Người mẫu xinh tươi viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ

Erjona Sulejmani là người mẫu nóng bỏng người Albania, từng được bầu chọn lựa là CĐV quyến rũ nhất châu Âu năm 2016 khi hình thành trên khán đài để cổ vũ Thụy Sỹ. Cô kết duyên với cầu thủ Dzemaili, hiện đang khoác áo Bologna của giải Serie A.

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 1.

Sulejmani HOT trên khán đài Euro 2016 và trở thành nổi tiếng.

Trong cuốn sách gây phổ thông tò mò mà cô chấp bút vừa qua, Sulejmani đã kể đầy đủ những chuyện riêng tây đằng sau đời sống bóng đá. Trước truyền thông, cô không bật mí rộng rãi thông tin trong cuốn sách, để người đọc khám phá phải mua sắm sách.

Cô nàng WAG xinh tươi chỉ hé lộ chút đỉnh: "Đa dạng cầu thủ không quan hệ với người yêu trước ngày thi đấu. Họ sẽ "tự xử" ví như có nhu cầu. Các cầu thủ phải giữ thể lực".

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 2.

Sulejmani và chồng.

Sulejmani, 30 tuổi, cho biết cô không muốn trở thành WAG và từng chối từ những lời tán tỉnh của các cầu thủ. Thế nhưng cô nàng cũng thú kiếm được không dễ dàng lòng cưỡng lại giả dụ Cristiano Ronaldo tiếp xúc cô. Cô khen CR7 là cầu thủ "thu hút nhất trái đất".

Hình mẫu mà Sulejmani muốn noi theo là Victoria Beckham, bà xã của David Beckham. Victoria thành công với sự nghiệp riêng nhưng cũng là một người mẹ chu toàn việc nhà.

Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 3.
Người mẫu xinh đẹp viết sách, hé lộ chuyện chăn gối của giới cầu thủ - Ảnh 4.

Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét