Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Thu Thủy khóc thừa nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Nữ ca sĩ thừa nhận đã hoàn thành thủ tục ly hôn với ông xã nhà buôn vào chiều 29/11.

Tin tức ca sĩ Thu Thủy xong xuôi hôn nhân sau 3 năm cưới đã râm ran trong hậu đài từ lâu. Tối 29/10, cô quyết định công khai. Thừa nhận với Zing.vietnam, cô cho biết hai vợ chồng đã ly hôn được khoảng 3 04 tuần.

Thu Thủy kể bà xã chồng cô không sắm được ngôn ngữ thông thường trong hôn nhân. Chồng cô biểu lộ thái độ khó chịu khi cung phi đóng MV, khiến cho việc tầm thường với bạn diễn nam khác. Nữ ca sĩ đã cắt nghĩa nhưng chồng vẫn không hiểu. Đương nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. 

Thu Thuy khoc thua nhan da ly hon chong sau 17 nam gan bo hinh anh 1
Thu Thủy và chồng đã chia tay sau 3 năm cưới. 

Thu Thủy vẫn nỗ lực xây dựng hôn nhân bằng cách hạn dè bỉu công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con. Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình. Thu Thủy kể chồng thường xuyên vắng nhà, có khi đi tới 5h sáng mới về. Nữ ca sĩ không nhân thức anh đi đâu, với người nào. Cô không hỏi vì nghĩ khách hàng nào cũng cần có môi trường riêng của bản thân mình.

Khi thê thiếp chồng chia tay, Thu Thủy một bản thân nuôi nam nhi. Nói về trách nhiệm với con của chồng, cô khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự thân mật tới con, cuối tuần đưa con đi chơi, chạm mặt con nhưng đối với anh vấn đề đó quá gian truân. Hình như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Thu Thủy khẳng định việc cô khóc khi chia sớt chuyện bi ai mái nhà không phải vì yếu ớt mà những kỷ niệm cũ ùa về. Theo cô, khóc vì nhớ những kỷ niệm xưa.

Thu Thuy khoc thua nhan da ly hon chong sau 17 nam gan bo hinh anh 2
Thu Thủy và chồng trong lễ cưới bí quyết đây 3 năm. 

Theo cô cảm nhận, bạn dạng thân vẫn thấy chính mình hên so với rộng rãi thiếu phụ khác vì vẫn có gia đình, bằng hữu mến thương. Với cô, ly hôn chẳng hề là sự gì quá lớn lao. Trong giới showbiz có hồ hết cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nói về thời điểm khá dài ở bên nhau, 17 năm, Thu Thủy nói 17 năm qua cô chưa nhân thức đơn côi là gì, còn ngày bữa nay coi như chính mình nghỉ yêu. 

Cũng vì con số 17 năm quá xót xa nên cô không dám công khai, sợ công chúng bi tráng cho mình. Đương nhiên cô nghĩ rằng mình không còn gì để hối nuối tiếc vì đã nỗ lực níu kéo số đông. "Cả nhì đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả nhì tốt hơn", cô nói.

Hôn nhân Thu Thủy: Yêu trong khoảng năm 18 tuổi và tâm can bị ép tới các con phố cùng

Trong khoảng khi yêu và cưới, nữ ca sĩ Thu Thủy luôn kì quái tiếng. Vì thế, thông tin cô và chồng ly hôn sau 17 năm gắn bó làm cho phổ quát khán giả ngỡ ngàng.


Thu Thủy giải đáp chuyện đã ly hôn chồng sau 12 năm yêu, 3 năm cưới

Phía nữ ca sĩ cho hay cô đã phải trải qua thời gian dài buồn bã vì chuyện mái nhà. Hiện, cô muốn tập trung chăm con và khiến cho việc.

  • Nguyễn Thu Thủy

    Nguyễn Thu Thủy

    Thu Thủy, tên thật là Nguyễn Thu Thủy, là một nữ ca sĩ thành công với dòng nhạc trẻ. Cô được khán giả nhân thức tới khi là thành viên của đội ngũ nhạc Mây Trắng và H.A.T. Từ năm 2005, Thu Thủy chính thức hoạt động solo. Cô kết hôn với một doanh gia đạt được mục tiêu bằng tuổi sau 12 năm yêu nhau. Ngày 27/11/2017, Thu Thủy cho nhân thức đã ly hôn với chồng sau 3 năm cưới.

    • Ngày sinh: 03/01/1984
    • Ca khúc điển hình: Sẽ Thôi Khóc Vì Anh, Microphone, Riêng Bản thân Tôi, Con Các con phố Tôi Đi, Think Of You,...

Thu Thủy ly hôn chồng Ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng Thu Thủy ly hôn sau 3 năm kết hôn Nguyên nhân Thu Thủy ly hôn


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét