Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Mạo danh Sở TN&MT Kiên Giang vận động quyên góp tiền |

Ngày 28-11, Sở Tài nguyên và Không gian (TN&MT) tỉnh giấc Kiên Giang cho biết, vừa có công văn gửi UBND các huyện, thị phường, thị trấn thuộc thức giấc, báo cáo về việc mạo xưng cán bộ, công chức Sở TN&MT đi di chuyển quyên góp tiền.

Theo đó, thời gian qua, một số địa phương trong tỉnh Kiên Giang, phát hiện có hiện trạng vài đối tượng mạo xưng cán bộ, công chức của Sở TN&MT thức giấc Kiên Giang tới các hạ tầng tín ngưỡng, nhà dân quyên góp tiền cho quỹ kiểm soát an ninh không gian, để sử dụng cho các hoạt động bảo kê môi trường của thức giấc.

Ông Nguyễn Xuân Lộc, Giám đốc Sở TN&MT Kiên Giang khẳng định, hành vi của vài đối tượng như nêu trên là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng uy tín của Sở TN&MT để trục lợi. Sở TN&MT không cử cán bộ, công chức đi chuyển di, quyên góp tiền.

“Sở TN&MT Kiên Giang, đề nghị UBND các huyện, thị xã, thị trấn công bố cho các doanh nghiệp trực thuộc để tuyên tuyền, thông thường cho các cơ sở vật chất tôn giáo, công ty, cá nhân trên địa bàn quận nhân thức, tránh tình trạng bị lợi dụng và lừa đảo. Đồng thời khi phát hiện tư nhân tự xưng là cán bộ, công chức của Sở TN&MT tới chuyển động quyên góp tiền cần thoái thác hoặc báo cho tổ chức Công an địa phương để có biện pháp giải quyết” – Ông Nguyễn Xuân Lộc cho biết.


Theo V.Đức/Cand.com.vn


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét