Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

BĐS Bắc Ninh nhìn trong khoảng sức lôi cuốn của khu đô thị lớn nhất trọng điểm thành phố |

(Xây dựng) - Thời điểm vừa mới đây, sự hiện ra của công trình khu thành phố mới Phúc Ninh khiến cho “sục sôi” thị trường là minh chứng rõ nét nhất để đánh giá về bức tranh bất động sản (bất động sản) Bắc Ninh bây giờ.

Ngày 25/11 gần đây, trọng tâm văn hóa Kinh Bắc trở thành huyên náo hơn bao giờ hết bởi một sự kiện BĐS có diện tích hơn 1.000 người. Buổi lễ giới thiệu “Thời cơ đầu cơ hiệu quả bất động sản Bắc Ninh – Khu thành phố mới Phúc Ninh” do nhà đầu tư Kinh Bắc City và doanh nghiệp trả lời sản xuất Hải Phát Land phối phù hợp doanh nghiệp.


Một góc sự kiện trưng bày khu thị trấn mới Phúc Ninh

Được biết, sự kiện này được diễn ra chỉ sau chưa đầy một bốn tuần hoàn thành sự kiện với chủ đề gần giống, do lượng đối tượng mua hàng tham gia sự kiện lần đầu quá lớn nên ý định muốn tìm hiểu tin tức và thời cơ đầu tư của đối tượng mua hàng chưa được phục vụ. Tuy nhiên, sự kiện lần này vẫn thu hút một lượng lớn đối tượng mua hàng đến tham gia đã cho thấy một sức hút khác biệt của công trình, trong khoảng đó có thể nhận định được thực trạng hoạt động mua bán bất động sản Bắc Ninh hiện giờ.

Cung không đủ cầu

Vực dậy trong khoảng sau khủng hoảng kinh tế trong những năm 2009 đến 2013, hoạt động mua bán nhà đất vietnam chuyển mình sau khi luật Buôn bán BĐS (hiệu lực từ ngày 1/7/2015), tiếp theo là thông tư 19 (hiệu lực từ ngày 15/8/2016) cho phép người nước ngoài và Việt kiều có quyền chiếm hữu, mua bán, chuyển nhượng nhà đất hợp pháp theo quy định. Bộ luật này lưu lại bước chuyển mình vô cùng cần thiết đối với hoạt động mua bán BĐS vietnam nói phổ biến và Bắc Ninh nói riêng.

Bắc Ninh là một thành phố trẻ, với địa điểm ở gần trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ cách 35km, được nhắc tới như là một điểm đầu cơ tiềm năng, lôi cuốn nhờ vận tốc sản xuất kinh tế bình quân trên 10%/năm đứng tốp dẫn đầu của cả nước. Việc đầu cơ cơ sở cơ sở vật chất hoàn chỉnh cộng với việc phát triển công nghiệp hơn 10 năm qua đã tạo đà cho việc sản xuất cơ sở phố hội và các khu đô thị.

Chính cho nên, bất động sản Bắc Ninh sẽ tạo lên một cơn sóng trên hoạt động mua bán, do tại đây đã hiện ra một lượng cầu cực lớn cho hoạt động mua bán bất động sản nhờ vào hàng ngũ công huân hồ hết cũng như hàng chục ngàn cán bộ quản lý, chuyên gia làm cho việc trong các nhà máy, khu kĩ nghệ tại địa bàn. Hàng năm, số lượng kỹ sư nước ngoài khiến việc tại các khu kĩ nghệ như Sam Sung, vn - Singapore, khu công nghiệp Quế Võ - Trong khoảng Sơn… tăng thêm, kéo ý định về nhà ở là rất lớn.


Dung mạo đô thị Bắc Ninh sau 20 năm phát hành.

Một trong những nguyên cớ khiến thị trường bất động sản Bắc Ninh hút khách nữa là trong những năm mới đây, Bắc Ninh lôi cuốn các chủ đầu tư bởi tình hình kinh tế phường hội bất biến, phát hành không gian đầu tư thuận lợi, chỉ số năng lực cạnh tranh cao.

Hiện giờ, theo thống kê kinh tế, mức doanh thu bình quân đầu người Bắc Ninh đã lên 5.500USD/năm, gấp đôi mức trung bình cả nước. Doanh thu cao kéo theo ý định sống trong một môi trường cao cấp trở tất yếu.

Trong khi hoạt động mua bán đang “thèm khát” thì bất động sản Bắc Ninh bây giờ lại vắng bóng những dự án có quy mô, được quy hoạch bài bản và đầu cơ về cơ sở – luôn tiện ích. Cầu “động” nhưng cung vẫn “tĩnh” phát triển thế lệch pha. Thực tiễn, đa phần các dự án BĐS tại đây dồn vào một chỗ vào thị phần nhà ở giá rẻ cho công nhân các khu công nghiệp hoặc phân lô bán nền. Vì vậy, đông đảo công trình đều thiếu tính đồng bộ về cơ sở vật chất luôn thể ích.

Công trình lớn “cháy hàng”

Trong bối cảnh đó đã nhen hàng ngũ những tín hiệu hăng hái trên hoạt động mua bán BĐS Bắc Ninh khi hiện ra một vài dự án của các nhà đầu tư chuyên nghiệp như Kinh Bắc City, Him Lam, Vin Group. Hầu hết các công trình này đều có lượng thanh khoản rất tốt.

Trong số các dự án khu thành phố mới đang được nhiệt tình đầu cơ ở Bắc Ninh, nổi trội bây giờ là dự án khu đô thị mới Phúc Ninh của Kinh Bắc City, đây là công trình có vị trí đắc địa ngay sát khu trọng điểm hành chính của TP, được nhận định có diện tích lớn nhất trung tâm TP với tổng diện tích lên đến 136.47ha. Khu thành phố mới Phúc Ninh cũng là công trình có quy hoạch đồng bộ và hiện đại với hồ điều hòa hơn 20ha được đánh giá lớn nhất TP Bắc Ninh.


Vị trí đắc địa của công trình khu đô thị mới Phúc Ninh.

Khu thành phố mới Phúc Ninh có vị trí nằm trên nhị trục đường chính Đấu Mã và Kinh Dương Vương, cạnh Quốc Lộ 1A. Với địa điểm này, việc gắn kết với trung tâm hành chính và các khu văn hóa – thể thao – giải trí của đô thị là rất gấp rút. song song cũng rất dễ dàng trong việc chuyển di, gắn kết tới TP Thủ đô và các tỉnh giấc lân cận như Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.


Đối tượng mua hàng “chen chân” đạt yêu cầu hoài vọng đặt sắm sản phẩm dự án.

Theo ông Đinh Thế Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land, Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh cho biết: “Ngay trong khoảng khi mới mở bán, Dự án khu thị trấn mới Phúc Ninh đã thu được sự thân mật rất lớn trong khoảng phía các chủ đầu tư và các khách hàng. Tổng kết qua 2 sự kiện vừa doanh nghiệp, gần1/2 item thời kỳ 2 của công trình đã được khách hàng và các chủ đầu tư đăng ký ước muốn đặt tìm. Thực tế này giúp chúng tôi nhận thấy những tiềm năng rất lớn trong khoảng thị trường BĐS Bắc Ninh. Để phục vụ được nhu cầu khỏe khoắn này, chúng tôi đã mở mang diện tích và xây cất chi nhánh tại hoạt động mua bán Bắc Ninh đầy tiềm năng”.

Nhi Hà


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét