Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Tỉnh giấc BR VT: Đang xác minh tính pháp lý liên quan đến Công trình Cty Alibaba lên tiếng tại Tân Thành |

(Xây đắp) – Liên quan đến ngờ vực Cty địa ốc Alibaba thông tin sai sự thực về dự án Tây Bắc đô thị mà Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) đã phải phát đi cảnh báo. Một lãnh đạo Sở Xây đắp thức giấc Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) vừa xác thực với phóng viên Báo Xây đắp là đã cho rà soát tính pháp lý của một công trình mà Cty Alibaba đang công bố công bố tại quận Tân Thành.


Công trình Alibaba Tân Thành đang được các tổ chức chức năng của tỉnh BR-VT xác minh tính pháp lý theo xác thực của chỉ đạo Sở Xây dựng thức giấc này.

Theo giới thiệu trên trang diaocalibaba.vietnam của tổ chức kinh doanh này, dự án có tên và slogan là “Khu thành phố Alibaba Tân Thành – nơi đầu cơ thực lòng”. Alibaba khẳng định đã khai triển đa dạng dự án hấp dẫn, và sau sự chiến thắng của Công trình Long Phước mà trước đó VTV24 đã phỏng vấn ông Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường quận Long Thành, chính ông này đã chắc chắn chẳng hề có công trình có tên tương tự, và cũng chẳng có Cty Alibaba nào đầu tư trên khu vực đó cả.

Công trình Alibaba Tân Thành này được trưng bày nằm trên mặt tiền con đường Châu Pha – Tóc Tiên, quận Tân Thành, tỉnh BR-VT, công trình có diện tích 13ha và 860 nền đất, đặc biệt Cty nhấn mạnh có sổ đỏ từng nền và giá niêm yết trong khoảng 2.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng/1m2.

Cũng can dự đến Cty này, UBND TP.HCM vừa có Văn bản số 15123, trong đó lãnh đạo Sở Xây đắp, Sở Khoáng sản và Môi trường, Ban Quản lý khu thị trấn Tây Bắc rà soát ngay hoạt động của Cty Alibaba Tây Bắc thị trấn về công trình Tây Bắc Củ Chi mà tổ chức kinh doanh này báo cáo.

Trong đó đòi hỏi phải có lên tiếng, buộc phải xử lý trình UBND thị trấn. Trong khi đó, thị trấn cũng chỉ huy Ban Điều hành khu đô thị Tây Bắc, UBND huyện Củ Chi kiểm tra, nắm tình hình, kịp thời, chủ động có phương thức xử lý, đảm bảo an toàn trơ thổ địa tự trên địa bàn.

Mạnh Cường


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét