Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm China

Giả dụ theo dõi trang tư nhân của Mayweather, cứ phương pháp một vài ngày bạn sẽ thấy cựu võ sĩ người Mỹ khoe khoang độ giàu có. Trong khoảng ngày tiến công bại Conor McGregor và thu về 350 triệu đôla, Mayweather đã sắm biệt thự có trị giá 26 triệu đôla, tọa lạc tại khu vực quý phái của Hollywood, vùng Beverly Hills.

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm Trung Quốc - Ảnh 1.

Biệt thự của Mayweather.

Hết khoe biệt thự, Mayweather lại đăng ảnh cụ thể những món quà đắt tiền trong nhà như bộ sưu tập đồng hồ, các đai quán quân, hầm rượu đắt tiền... Có nhẽ vì khoe quá nhiều đồ đắt giá, nên ngay khi Mayweather đến China gặp người mến mộ, căn vi la của anh đã bị trộm "lép thăm".

Cảnh sát địa phương cho biết một hàng ngũ trộm đã đập vỡ vạc cửa kính vi la của Mayweather và lẻn tham gia nhà. Băng trộm này đã lấy đi một vài thiết bị, có giá trị khoảng 12.000 đôla.

Mayweather sẽ ở China cho tới ngày 4/12, đi qua 5 thành phố lớn.

Suốt ngày khoe của, Mayweather bị trộm đột nhập khi thăm Trung Quốc - Ảnh 2.

Việc người nhiều người biết đến bị trộm lép thăm khi đang du lịch không phải chuyện lạ. Năm rồi nhà của John Terry cũng mất đồ khi anh post ảnh đang nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ. Việc các ngôi sao nhiều lần cập nhật thông tin cá nhân trên mạng xã hội đã bị những kẻ xấu lợi dụng.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét