Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

5 vị trí được giới trẻ check in rộng rãi trong năm 2017 |

Cửa hàng bánh cối xay gió ở Đà Lạt hay khu vực chợ Nguyễn Huệ ở TP HCM là những địa điểm được giới trẻ "săn đón" phổ thông trong năm 2017.

Công viên Hồ Gươm - Hà Nội

Đi vào hoạt động từ tháng 9/2016, môi trường đi bộ tại Hồ Gươm không chỉ là điểm vui chơi không xa lạ của người dân thủ đô mặc cả du khách mỗi dịp cuối tuần. Công viên gồm 16 tuyến, thành lập cửa trong khoảng 19h thứ 6 tới 24h chủ nhật.

Đến đây, du khách sẽ có thời cơ tham gia các trò chơi dân dã như dancing sạp, ô ăn quan hay ăn uống các màn trình diễn nghệ thuật trong khoảng nghệ sĩ tuyến phố phường như violon, saxophone... hay các tiết mục khiêu vũ hiện đại.

Hiện nay, phổ thông tuyến xã xung quanh Hồ Gươm có bãi giữ xe theo giá luật pháp. Tuyến xã còn có wifi free, các điểm vệ sinh công cộng mở cửa tới 24h mỗi ngày. Ảnh: Instagram.

Những bức tường quà - Hội An

Trong khoảng lâu, nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng cho phổ biến nhiếp ảnh gia và du khách trẻ thích chụp ảnh "sống ảo". Trong khu phố, những ngôi nhà cũ nổi trội với sắc vàng đặc thù. Dưới ánh nắng, xã cổ hủ Hội An trở nên đặc sắc hơn nhờ những bức tường này. Đây cũng là một trong những yếu tố để lại những tuyệt vời khó quên trong lòng du khách khi tới xã Hội. Ảnh: Hường È cổ.

Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt

Quảng trường rộng hơn 72.000 m2 tọa lạc giữa trung tâm của "thị trấn tình ái", hướng ra hồ Xuân Hương, khởi công tham gia năm 2009. Tòa tháp gồm phổ thông hạng mục như: khán đài 15.000 người, hệ thống đài phun nước nghệ thuật, bãi đậu xe, cây xanh, cung thao diễn nghệ thuật 1.500 chỗ ngồi, khu triển lãm, thương nghiệp, vui chơi giải trí... Điểm nhấn của công trình là cung nghệ thuật mô phỏng hoa dã quỳ cao 18 m và quán cà phê hình nụ huê hồng hay actiso cao 15 m. Ảnh: Instagram.

Căn tin bánh cối xay gió - Đà Lạt

Bức tường vàng cùng dòng chữ đỏ trên thuộc tiệm bánh Cối Xay Gió nằm ở tuyến đường Hoà Bình. Với màu sắc và kiểu chữ mang phong cách retro, bức tường hối hả được phổ quát du khách yêu thích, mua đến nhiếp ảnh. Không ít bộ ảnh bắt mắt được thực hiện tại đây. Ảnh: Di Vỹ.

Ở dọc đường Nguyễn Huệ - TP. HCM

Là công viên trước tiên ở TP HCM, tuyến đường Nguyễn Huệ thường đông đúc tham gia thời điểm cuối tuần và thời điểm lễ hội. Điểm thu hút của tuyến phường là tượng đài Chủ toạ Hồ Chí Minh nằm trước Ủy ban quần chúng thị trấn. Công trình được khánh thành nhân dịp kỷ niệm 125 ngày sinh của Chủ toạ Hồ Chí Minh.

Tuyến phố có wifi không lấy phí. Đa dạng hoạt động văn nghệ được các lực lượng tuổi teen biểu diễn tham gia mỗi buổi tối khiến không khí lúc nào cũng nhộn nhịp. Ảnh: Di Vỹ.

Thông thường cư cà phê "duy nhất vô nhị" của Sài Gòn nằm trên trên hè phố Nguyễn Huệ. Đoạn ghi hình: Phong Vinh.


Theo Di Vỹ/VnExpress.net


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét