Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Cựu danh thủ Chelsea thừa nhận từng quan hệ số đông

Trong một chương trình trực tiếp trên kênh sóng truyền hình Argentina, Crespo tiết lộ anh có thú vui quan hệ đồng đội ngày còn trẻ.

Khi được hỏi trong những cuộc vui đó, đàn ông hay thanh nữ phổ biến hơn, Crespo điềm nhiên đáp: "Tuy nhiên là thiếu nữ rồi. Toàn thiếu nữ trẻ!"

Suốt quãng đời trai trẻ của bản thân, Crespo tự nhận bản thân là một tay chơi thứ thiệt. "Tôi thăng hoa trên sân và cả… trên giường. Lúc nào tôi cũng trong trạng thái hưng phấn và không biết mệt. Mỗi tối tiếp 4-5 cô là chuyện bình thường", Crespo chia sớt.

Cựu danh thủ Chelsea thừa nhận từng quan hệ tập thể - Ảnh 1.

Cho tới khi gia nhập Inter tham gia năm 2002, Crespo mới hết "ngựa chứng". Anh gặp Alessia Rossi Andra và cuộc thế bước sang trang mới. Crespo mở đầu nếp sống chỉn chu hơn.

Năm 2005, nhì người về tầm thường một nhà và có với nhau nhì cô con gái Nicole và Sofia.

Crespo nói tiếp: "Tôi đá trận giỏi đầu tiên năm 18 tuổi và lấy phi tần năm 27 tuổi. Tôi từng ăn chơi trác an táng nhưng chưa bao giờ dẫn một người thiếu nữ nào về nhà bản thân mình, không tính Alessia. Vì tôi chỉ đưa về nhà người thiếu nữ tôi thật sự yêu."

Cựu danh thủ Chelsea thừa nhận từng quan hệ tập thể - Ảnh 2.

Năm 2012, Crespo giải nghệ sau sự nghiệp tương đối huy hoàng. Anh từng khoác áo đa dạng đội bóng lớn là Parma, Lazio, Inter, Chelsea và Milan. Năm 2015, Crespo được chỉ định khiến cho HLV trưởng Modena, CLB ở Serie B nhưng sớm bị đào thải sau đó 9 tháng.

Hồi bốn tuần 06 năm nay, Crespo được bầu là phó chủ toạ Parma - đội bóng mới được các đại gia China tái đầu tư.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét