Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Dustin Nguyễn thay Trường Giang cho vai chàng mù giỏi võ trong ‘79810’

Công trình phim hài - hành động “79810” tập trung phổ thông diễn viên nhiều người biết đến như Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang, dự định ra rạp trong mùa Tết Nguyên đán 2018.

Hậu đài '79810' cùng Kiều Minh Tuấn Bộ phim hài Tết tập hợp Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn và "hoa hậu hài" Thu Trang.

79810 là câu chuyện về anh Tám (Kiều Minh Tuấn) bán bánh tiêu, bị mất một nửa vào tay một trùm giang hồ thế lực. Cảm thấy cùng con đường, Tám lôi người anh họ tên Mười (Dustin Nguyễn) tham gia cuộc.

Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố và đồng hành con vịt cưng. Nhưng anh bản chất là một cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị. Kể từ đó, chuyến hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật kì quặc, nở rộ mở đầu diễn ra.

Dustin Nguyen thay Truong Giang cho vai chang mu gioi vo trong ‘79810’ hinh anh 1
Bộ phim hài Tết 79810 do Dustin Nguyễn khiến cho đạo diễn, và đích thân anh thay thế vai chàng mù chuyên nghiệp võ của Trường Giang tham gia phút chót. Phim còn có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang.

Theo kế hoạch ban sơ, công trình 79810 có sự nhập cuộc của danh hài Trường Giang trong vai Mười. Song, đoàn khiến cho phim đã đưa ra đổi mới vào phút chót khi Dustin Nguyễn nay tìm vai anh chàng giỏi võ, song song tuyển mộ thêm Kiều Minh Tuấn - chàng lãng nhân của Em chưa 18 (2017).

Ngoài nhì vai chính của Dustin Nguyễn và Kiều Minh Tuấn, “hoa hậu hài” Thu Trang cũng là khuôn mặt đáng xem xét của 79810 khi tậu vai cô Bảy “Xinh tươi” lái taxi, có tính bí quyết tị tuông, luôn khao khát được yêu một người đại trượng phu tình nghĩa.

Ê-kíp tiết lộ tựa đề 79810 của bộ phim không thuần tuý chỉ là tên các nhân vật, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc mà khán giả chỉ có thể biết được sau khi theo dõi thành quả.

Dustin Nguyen thay Truong Giang cho vai chang mu gioi vo trong ‘79810’ hinh anh 2
Dustin Nguyễn trực tiếp nhập cuộc các pha hành động trong phim.

Công trình đồng thời ghi lại sự trở lại của Dustin Nguyễn trên cương vị đạo diễn sau Bao giờ có yêu nhau (2016). Anh sẽ trực tiếp lãnh đạo và tham gia các phân cảnh hành động võ thuật trong 79810.

79810 dự định khởi chiếu trong khoảng 22/2/2018, tức mùng 7 Tết Nguyên đán 2018.

Trường Giang trực tiếp lựa chọn bạn diễn cho phim hài - hành động mới

“79810” là dự án mới của đạo diễn Dustin Nguyễn. Chàng “Mười Không dễ dàng” đã cùng ông thị trấn của Bebe Phạm thách thức 80 ứng cử viên cho bộ phim thuộc chuyên mục hài - hành động.


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét