Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Nhà báo Phan Đăng biến thành MC “Bạn nào là triệu phú” |

Sau buổi ghi hình "tuyển lựa chọn" tối qua (18/12) tại trường quay S16 của Đài Truyền hình Việt Nam, nhà báo Phan Đăng đã được lựa chọn làm cho người dẫn chính thức của chương trình "Ai là triệu phú".

Thông tin trong khoảng phía ê-kíp chế biến “Ai là triệu phú” cho biết, tối qua, vòng tuyển chọn sau cuối để mua ra người dẫn chính thức chương trình “ Người nào là triệu phú ” đã diễn ra tại trường quay S16 - Đài Truyền hình vietnam với nhị ứng viên là nhà báo Phan Đăng (sinh năm 1984) và MC,BTV Đức Bảo (sinh năm 1987).


Nhà báo Phan Đăng dù có chút bồn chồn nhưng vẫn rất tự tin khi ngồi ghế dẫn "Ai là triệu phú". Ảnh: VTV.

Vì chưa bao giờ ngồi ở địa điểm dẫn chương trình truyền hình với xung quanh là hồ hết người theo dõi và người chơi thật nên nhà báo Phan Đăng đã xuất hiện trong khoảng khá sớm tại địa điểm ghi hình để tập khiến quen với mọi thứ. Anh được đích thân đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng – Phó Ban Đóng chai các chương trình Tiêu khiển chỉ dẫn và thị phạm.

Kết quả, nhà báo Phan Đăng được chọn lựa khiến người dẫn chính thức của “Người nào là triệu phú”. Buổi ghi hình đầu tiên trong vai trò người dẫn chính thức của nhà báo Phan Đăng sẽ diễn ra tham gia 10h, 14h và 19h ngày 19-20/12 tới tại trường quay S16. Những buổi ghi hình này sẽ được phát sóng trên VTV3 tham gia những ngày đầu tiên của năm 2018.


Phần hướng dẫn của nhà báo Phan Đăng được đánh giá rất cao. Ảnh: VTV.

Lúc trước, nhà báo Phan Đăng cũng san sẻ rằng, anh chưa từng gửi hồ sơ xin việc địa điểm dẫn chương trình “Khách hàng nào là triệu phú”. Bởi vậy, anh đã rất bất thần khi chiếm được cuộc gọi từ phía VTV mời qua trường quay ghi hình thử. Dù cảm giác khá hoảng sợ và chưa có sự sẵn sàng trước nhưng nhà báo Phan Đăng vẫn nhận lời mời tới “thử thách”.

Dĩ nhiên, theo nhận xét của phổ biến người thì khi bước vào dẫn thật, Phan Đăng đã dẫn rất tự nhiên và lưu loát. Anh chiếm được đánh giá cao từ Hội đồng xét tuyển.

MC, BTV Đức Bảo tối qua cũng đã bộc lộ rất tốt vai trò người dẫn của chương trình. Với trải nghiệm làm cho người dẫn của phổ thông chương trình truyền hình trong phổ biến năm, lại rất hoạt ngôn và ứng xử cảnh huống với tốc độ cao nhạy nên phần dẫn của Đức Bảo cũng được bình chọn cao.


MC/BTV Đức Bảo cũng mang đến những không khí dễ chịu cho chương trình khi ngồi ghế dẫn. Ảnh: VTV.

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984, ra trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài ba, mưu trí, duyên dáng, biết phổ quát và hiểu rộng rãi.

Anh từng theo dõi ngành sport hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận sport có giọng điệu riêng, phong cách. Anh thường xuyên được các kênh truyền hình mời làm cho khách mời để nói về bóng đá.

Thời gian vừa qua, Phan Đăng là vị khách mời không xa lạ của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3. Anh nói về đông đảo chủ đề như: "thế hệ 8x", "đôi mắt", "hạnh phúc", "sự nổi loạn", "đồng nát", "không tính phí", "Hà Nội", "đơn độc", "hẹn hò", "những môi trường chia tay"… tới "tiếng Việt và lời ru".


Theo Hà Tùng Long/Dantri.com.Việt Nam


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét