Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Nhà quán quân quyền anh nhân loại đấm nát kính một cửa hàng

Trước đám đông người ái mộ đang hò reo xung quanh, Anthony Joshua đầy tự tin sử dụng găng tay tay đấm mạnh làm nhị cửa kính một siêu thị vỡ nát. Đa số người theo dõi bao quanh tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn này của võ sĩ người Anh và sử dụng máy tính bảng quay lại.

Đây là một hoạt động quảng cáo của Joshua cho một nhãn hiệu thể thao của Mỹ mà anh là đại diện hình ảnh. Hãng thể thao này vừa thành lập siêu thị ở Amsterdam và nhờ Joshua tới quảng cáo.

Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một cửa hàng - Ảnh 2.
Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một cửa hàng - Ảnh 3.

Anthony Joshua có thể được xem là võ sĩ mạnh nhất thế giới bây giờ khi là nhà quán quân quyền anh hạng nặng quả đât, giữ các đai vô địch IBF, WBA và IBO. Trận thắng knock-out Wladimir Klitschko hồi giữa năm đã đưa tiếng tăm của Joshua lên tầm cao mới.

Joshua có tính bí quyết khác biệt so với những nhà quán quân quyền anh khác. Anh có cuộc sống tích cực, không khoe khoang, hay khiến cho trong khoảng thiện và đi theo hướng truyền bá hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm như Cristiano Ronaldo. Joshua từng thừa nhận lấy CR7 là hình mẫu để sản xuất như một VĐV giỏi, cả về chuyên ngành lẫn các hoạt động ngoài xã hội.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét