Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng tiến thưởng vietnam

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 1.

Hôm 20/12, BTC giải đã báo cáo Top 5 Quả bóng quà 2017 gồm Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang quẻ Hải (CLB Thủ đô), Trằn Phi Sơn (CLB SLNA), Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam) và Lương Xuân Trường (CLB Gangwon). Công Phượng, cầu thủ chiếm được nhiều tình cảm nhất của người hâm mộ, lại trượt khỏi đề cử sau cuối.

Điều này khiến cho phổ thông fan tỏ ra ngạc nhiên, sốc, lẫn phản ứng tiêu cực với BTC.

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 2.
NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 3.
NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 4.

Trong năm 2017, Công Phượng ghi tổng cộng 22 bàn thắng trên toàn mặt trận, rộng rãi hơn 1 bàn so với Nguyễn Anh Đức (Bình Dương). Công Phượng là một trong những cầu thủ giúp U23 vietnam góp mặt ở VCK U23 châu Á diễn ra tham gia năm sau. Anh cũng thi đấu thường xuyên ở V.League, giả dụ so với việc Xuân Trường chỉ đá dự bị ở Gangwon.

Tuy có phổ thông quan niệm phản đối, nhưng cũng có người ái mộ phân trần việc Công Phượng không góp mặt ở Top 5 cũng là tầm thường. Bởi lẽ HAGL của Công Phượng chỉ khó nhọc mới trụ hạng V.League. Đội U22 vietnam tại SEA Games cách đây không lâu cũng bị loại ngay vòng bảng, và Công Phượng chính là người đá hỏng quả phạt đền trong trận cuối cùng chạm chán U22 Thái Lan.

NHM phản đối khi Công Phượng trượt Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam - Ảnh 5.

Giải thưởng Quả bóng vàng do báo Sài Gòn Giải Phóng công ty. Nhập cuộc cuộc bầu chọn lựa năm nay gồm lãnh đạo ngành thể thao, HLV, đội trưởng các CLB tham dự V-League, bóng đá nữ, futsal, HLV trưởng các đội tuyển giang sơn, chuyên gia bóng đá cùng giới truyền thông trên cả nước.

Top 5 Quả bóng tiến thưởng 2017

Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương)

Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

Nai lưng Phi Sơn (CLB SLNA)

Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam)

Lương Xuân Trường (CLB Gangwon - ĐTQG)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét