Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm chính mình

Chắc hẳn đầy đủ người trong chúng ta có sở thích đăng ảnh lên MXH và ngồi... đếm like. Để có được một bức ảnh trăm like, nghìn like mà đếm như vậy, chúng ta cũng quen luôn với định nghĩa "sống ảo". Tự sướng là phải chăm chút từng li từng tí một, trong khoảng góc chụp, ánh sáng, dáng pose rồi 100 bước chỉnh sữa nữa. Cuối cùng trong khoảng n tấm đã chụp, bạn sẽ chọn ra bức chụp hấp dẫn nhất để đăng lên. Trật tự thông thường là vậy và các nóng girl, hot boy mạng ai cũng khiến cho thế!

Thế nhưng, cũng có những người hoàn toàn không theo quy luật đó, ấy vậy mà vẫn lượng follow, lượng like vẫn tăng ùn ùn. chả hạn như cô bạn tới trong khoảng Hàn Quốc này, dù suốt ngày chỉ post ảnh ăn uống quên cả hình tượng nhưng cô nàng vẫn lọt top nóng girl vô cùng được yêu mến trên MXH!

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 1.

Dù rằng sở hữu mẫu mã rất xinh tươi...

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 2.

Nhưng nguyên nhân chính làm cho cô bạn Hàn Quốc này nổi tiếng lại là vì cô bạn nhiều lần đăng chuyển vận những hình ảnh tự dìm hàng mình như thế này...

Được nhân thức cô nàng nhiều người biết đến theo bí quyết rất riêng này có tên là Sol Lee. Sol Lee là một beauty blogger, chiếm hữu một kênh Youtube chuyên về review mỹ phẩm và hướng dẫn make-up. Cô bạn này sở hữu một vóc dáng bé xíu, một gương mặt thanh tú và xinh đúng kiểu Hàn Quốc. Dĩ nhiên, đơn lẻ lắm người ta mới thấy một bức chụp bình thường khoe sự xinh tươi của Sol Lee, bởi lúc nào cô nàng cũng chỉ đăng hình tự "dìm" bản thân mình thôi.

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 3.

Người nào nói niềng răng là xấu chứ? Cô bạn này vẫn dễ chịu cười hết thấy mặt trời đấy thôi!

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 4.

Đại chúng cứ việc đăng ảnh xinh xắn còn đăng ảnh dìm hãy để Sol Lee lo

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 5.

Không chỉ hay ăn, Sol Lee còn nhiều lần ăn mặc theo kiểu không giống khách hàng nào thế này nữa

Thay vì chú ý từng cụ thể để cho ra một bức hình đẹp đẽ, nhẹ nhàng, Sol Lee lại luôn xuất hiện trên ảnh với hình tượng mái tóc ngang vai xơ rối, chờm bờm và niềm vui không thấy mặt trời. Thêm tham gia đó, cô bạn cũng chẳng theo style "so deep" mà phổ quát cô gái vẫn chuộng mà luôn dễ chịu cực kỳ có thể. Nào là ăn uống ngồm ngoàm, nào là diện những y phục không bạn nào dám thử, nào là cười toét miệng dù đang niềng răng...

Lúc nào cũng thiên nhiên, công bằng là mình, bất chấp hình tượng chính là nguyên nhân giúp Sol Lee được yêu thích

Chính nhờ đẳng cấp bất chấp hình tượng chẳng giống người nào của mình mà Sol Lee đã trở thành một nóng girl "độc lạ" nhất giữa rừng nóng girl của Hàn Quốc. Trang tư nhân của Sol Lee đang có gần 150k lượt theo dõi cơ đấy!

Giờ thì cùng ngắm thêm một vài hình ảnh "ăn cả thế giới" của cô bạn này nhé!

Ngoài những lúc tự làm cho xấu mình thì tầm thường Sol Lee cũng đẹp tươi, đáng yêu lắm

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 8.

Nhí nha nhí nhảnh mà xinh đẹp vô cùng

Nổi tiếng vì xinh đã là gì, có cô nàng hút gần 150k lượt follow nhờ đăng ảnh tự dìm mình - Ảnh 9.

Mấy khách hàng nào can trương tự phá hình tượng của chính mình như Sol Lee?


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét