Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Nữ chưng sĩ xinh tươi cấm cầu thủ Nga làm cho 'chuyện ấy' trước trận gặp gỡ Liverpool

Victoria Gameeva là bác bỏ sĩ tim mạch, hiện khiến cho việc tại CLB Spartak Moscow. Trước trận gặp gỡ Liverpool trên sân Anfield, cô bật mí những cách giúp thây mặt Nga quyết làm nên bất ngờ trước Liverpool.

Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 1.
Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 2.

"Về quan niệm y học, việc quan hệ tình dục kích thích khả năng của một người chỉ hiệu quả với nữ giới", nữ bác bỏ sĩ Gameeva nói với truyền thông địa phương. "Trong võ thuật chẳng hạn, nữ võ sĩ có thể thi đấu 5 đến 10 phút sau khi quan hệ và kết quả cho thấy tốt hơn. Nhưng bóng đá lại khác. Cầu thủ nên hạn chế sex trong khoảng 2 đến 3 ngày trước khi thi đấu".

Hiểu được yếu tố này, nữ bác bỏ sĩ đã cấm các cầu thủ Spartak Moscow quan hệ trước trận gặp gỡ Liverpool. Thây mặt Nga đề xuất thắng ví như muốn giành vé đi tiếp. Dường như Liverpool chỉ cần hòa ở Anfield là tham gia vòng knock-out nhưng phải thắng mới chắc suất nhất bảng.

Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 3.
Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 4.

Gameeva là nữ bác sĩ đáng yêu và hấp dẫn nên không có gì không thể tinh được nhiều cầu thủ của Spartak đã tiếp cận cô, cơ bản là "thả thính" trên mạng phường hội. Gameeva nhấn mạnh giữa cô và các cầu tiên chỉ có mối quan hệ "bác sĩ - bệnh nhân".

Trận Liverpool - Spartak diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/12 (giờ Hà Nội). Liverpool đang hữu dụng thế lớn khi chỉ cần 1 điểm sẽ giành quyền tham gia vòng knock-out. Ngoài ra đó, Spartak phải thắng mới hy vọng có vé đi tiếp.

Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 5.

Lịch thi đấu lượt 6 và xếp hạng bảng E sau 5 lượt.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét