Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Đoàn Bạn trẻ Bộ Xây đắp đơn vị Giải bóng đá Xây đắp mùa Đông 2017 |

(Xây đắp) – Nhằm tạo mối quan hệ ngày càng gắn bó giữa các công chức, viên chức của các công ty; tạo sân chơi thường niên, xúc tiến phong trào sport, đoàn luyện sức khỏe. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây đắp vietnam (29/4/1958-29/4/2018). Cách đây không lâu tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Xây đắp đã doanh nghiệp Giải bóng đá Xây đắp mùa Đông năm 2017, giải đấu với sự tham gia hầu hết của các đội bóng tới trong khoảng Cục, Vụ, Viện trực thuộc Bộ.

Giải bóng đá được đơn vị nhằm đoàn luyện sức khoẻ, tạo thời cơ để các vận động viên, các doanh nghiệp có yếu tố kiện giao lưu, tăng cường hiểu nhân thức lẫn nhau, tạo sự hòa hợp thống nhất, góp phần cổ vũ cán bộ CNVC kết thúc tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp để Công đoàn và Đoàn Bạn teen Bộ Xây dựng phát hiện các yếu tố mới, các đội bóng mạnh để tẩm bổ và nhập cuộc các giải bóng đá của Lĩnh vực Xây đắp trong thời gian tới.

Sau những trận cầu thích mắt, Giải bóng đá Xây đắp mùa Đông 2017 đã tìm ra chủ nhân của chiếc hớt tóc Quán quân đó là Đội Cục Thẩm định Nhà nước về chất lượng nhà cửa xây dựng; Đội đạt giải nhị là Cục Quản lý nhà và hoạt động mua bán bất động sản; Giải ba là Cục Điều hành hoạt động xây dựng; Viện Kinh tế xây dựng là đội đoạt giải phong cách.

Cũng tại giải đấu này, Đoàn Giới trẻ Bộ Xây dựng đã phát động quyên góp tiền để ủng hộ Chương trình thiện nguyện “Áo ấm cho em” tại các tỉnh miền núi phía Bắc và đã chiếm được gần 10 triệu tiền việt, bao gồm tiền đóng của các tư nhân, đồng đội và toàn thể giải thưởng của các công ty nhập cuộc thi đấu đã ủng hộ tham gia chương trình.

Tuyết Hạnh


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét