Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tử hình 2 bị cáo nhận bưu phẩm chứa ma túy

Thoa khai không nhân thức trong gói bưu phẩm là ma túy khi mà đồng đồng đội của chị ta khẳng định cả nhì đều nhân thức. Ra tòa, cả 2 cùng lĩnh án tử hình.

Ngày 12/12, TAND Thủ đô đưa Bồ Thị Kim Xoa (27 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên ổn) và Vũ Ngọc Hoàng (24 tuổi, ở TP Hưng Yên ổn) ra xét xử về tội Tải bất hợp pháp chất ma túy.

Theo cáo buộc, Trâm có mối quan hệ thân mật với Dương Hữu Tùng (đang trốn tróc nã nã ở Hong Kong). Khoảng đầu 04 tuần 3, Xoa thu được laptop của Tùng.

Giai đoạn chuyện trò, Tùng thuê Trâm kiếm được hộ chính mình gói bưu phẩm trong chứa ma túy tổng thích hợp gửi trong khoảng nước ngoài về với tiền công 40 triệu đồng. Nhận lời, Xoa cho Tùng số chứng minh quần chúng của chính mình để anh ta gửi bưu phẩm về.

Tu hinh 2 bi cao nhan buu pham chua ma tuy hinh anh 1
Bị cáo Trâm và Hoàng tại tòa. Ảnh: V.T.

Sáng 22/3, Xoa thấy một bạn teen lạ mặt đến nhà đưa cho 10 triệu đồng. Cùng ngày, người thanh nữ 27 tuổi nhận được cuộc gọi của Tùng bảo sẵn sàng lên bưu điện ở Cầu Giấy (Thủ đô) nhận bưu phẩm. Do Xoa bị bé, Hoàng đã đi kiếm được thay nhưng không được.

Hôm sau, Thoa và Hoàng cùng nhau tới bưu điện Cầu Giấy kiếm được hàng theo lệnh của Tùng. Trước khi để Trâm ký nhận, thanh niên 24 tuổi tham gia trước nghe ngóng tình hình. Khi thấy không có gì khả nghi, Xoa mới vào nhận bưu phẩm. Tuy nhiên, khi họ vừa cho bưu phẩm lên xế hộp thì bị đội ngũ tính năng kiểm tra.

Lợi dụng sơ hở trong lúc khiến cho việc với tập đoàn tính năng, Xoa bỏ trốn, bắt taxi về Hưng Yên ổn. Trên đường về quê, Thoa mượn laptop của tài xế gọi cho mẹ chồng và chồng cũ “cầu cứu”.

Tưởng hoàng hậu cũ đang trốn nợ vì chơi cờ bạc, người đại trượng phu từng đầu ấp má kề với Thoa đi siêu xe lên đón hiền thê, sau đó đưa ra nhà người quen ở Hải Phòng để tị nạn. Đương nhiên, chưa đầy 2 tuần sau, Xoa bị bắt giữ khi đang chuẩn bị chuyển sang nơi ẩn náu mới.

Cơ quan công dụng xác định Thoa và Hoàng có hành vi tải bất hợp pháp 7.405 gram ma túy.

Tại tòa, Xoa khai không nhân thức trong gói bưu phẩm là ma túy trong khi đồng cộng đồng của chị ta chắc chắn cả hai đều nhân thức là ma túy. Theo lời khai của bị cáo Hoàng, anh ta chỉ là người vận tải còn Trâm là người tìm làm mai tiêu thụ theo sự cắt cử của Tùng.

Chấm dứt phiên tòa, HĐXX TAND Hà Nội tuyên Trâm và Hoàng tử hình về tội Vận chuyển phi pháp chất ma túy.

Sản xuất ma túy vào hộp cà phê, thuê 'phục vụ' gửi sang Nhật Bạn dạng

Long thường cho ma túy tham gia các hộp cà phê và ngũ vị hương, chế biến chu đáo rồi thuê người vận chuyển bằng con đường hàng không sang Nhật Phiên bản.


Tử hình vì buôn ma túy thiếu phụ lĩnh án tử lĩnh án tử hình vận tải ma túy thuê Bồ Thị Kim Thoa Vũ Ngọc Hoàng


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét