Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

VICOSTONE đón nhận Huân chương Công sức hạng Nhất |

(Xây đắp) – Ngày 15/12, Cty CP VICOSTONE đã doanh nghiệp lễ kỷ niệm 15 năm xây dựng và mở bán bộ nhận biết thương hiệu. Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà tham dự buổi lễ.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà trao Huân chương Công huân hạng Nhất cho ban chỉ đạo VICOSTONE.

San sớt tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Cty CP VICOSTONE Hồ Xuân Năng cho biết: 15 năm qua là hành trình VICOSTONE xoay chuyển nghịch cảnh để đưa một tổ chức bên bờ vực vỡ nợ biến thành một công ty lớn, nằm trong top 4 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới.

Năm 2002, Nhà máy Đá ốp lát cao cấp VINACONEX (trực thuộc Tổng Cty VINACONEX), doanh nghiệp tiền thân của VICOSTONE được xây cất. Nhà máy chính thức khánh thành và đi vào sản xuất trong khoảng tháng 9/2003, với dây chuyền thiết bị tiến bộ, đồng bộ trong khoảng Italia. Nhưng do chưa làm chủ được kĩ nghệ đóng chai, nguồn chất liệu chất lượng đầu vào chất lượng thấp dẫn tới chất lượng item kém. Trực tiếp sản xuất kinh doanh lỗ, Nhà máy đối diện với muôn nghìn gian nan.

Trong các năm 2004 – 2006, chấp hành tái cơ cấu lần 1, nhà máy được cổ phần hóa và biến thành Công ti cổ hủ phần với vốn nhân tố lệ 30 tỷ đồng. VINACONEX góp 60% vốn bằng của nả một mực đã đầu cơ.

Trong thời điểm này, VICOSTONE đã nhân tố chỉnh ý tưởnrg buôn bán theo hướng tiên phong, vận dụng công nghệ mới, vật liệu mới, thân thiết với không gian để đóng hộp nguyên liệu cao cấp. Nhận thấy thị trường nội địa bấy giờ không phù hợp, VICOSTONE đổi hướng vươn ra biển lớn, lấy xuất khẩu là cơ bản. VICOSTONE đã du nhập chất liệu chất lượng tốt để đóng hộp. Năm 2006, lần trước tiên, Công ty có lợi nhuận.

Trong các năm 2007 – 2010, VICOSTONE thực hiện tái cấu trúc lần 2. Theo đó, Công ti tăng vốn vấn đề lệ lên 100 tỷ đồng và niêm yết trên thị trường chứng khoán HNX. Tỷ trọng đầu tư của VINACONEX tại Công ty giảm trong khoảng 60% xuống còn 5%. Thay tham gia đó, tỷ trọng góp vốn của cũ kĩ đông nước ngoài tăng lên. Công ty song song mở mang làm hàng hóa, biến thành 1 trong những doanh nghiệp thuộc lực lượng có công suất hàng đầu quả đât về đá tấm lớn thạch anh.

Các năm 2010 – 2013, VICOSTONE thi hành tái cấu trúc lần 3, yếu tố chỉnh góc nhìn chiến lược, khó khăn bằng tạo sự đặc biệt. VICOSTONE đã cho ra đời hàng loạt vật phẩm mang phong cách riêng, chắc chắn nhãn hàng VICOSTONE Quartz Surfaces trên thị trường đá nhân tạo trái đất. VICOSTONE không chỉ trở thành 1 trong 4 nhà đóng hộp đá thạch anh tấm lớn lớn nhất nhân loại mà còn là nhãn hiệu dẫn đầu trong việc đóng hộp các sản phẩm lạ mắt, khác lạ, mang tính nghệ thuật cao và có tính dẫn dắt, định hướng hoạt động mua bán.

Trong quá trình này, duyệt y công ti con là Style Stone, VICOSTONE đã đầu tư kiến thiết Cty Stylen Quaza (VICOSTONE US) tại Mỹ.

Trong khoảng năm 2014 đến nay, VICOSTONE tiếp diễn chấp hành tái cơ cấu lần 4, dồn vào một chỗ vào buôn bán chủ chốt và biến thành công ti con của Cơ quan Phượng Hoàng Xanh A&A (PHENIKAA). VICOSTONE mở rộng thị trường tiêu thụ tại Mỹ, Úc và Châu Âu… nâng cao uy tín nhãn hàng VICOSTONE Quartz Surfaces trên hoạt động mua bán quốc tế.

Vấn đề đáng nói là sau mỗi lần tái cấu trúc, VICOSTONE lại tạo ra lên một mức cao hơn, kết quả tuyệt hảo hơn. Nếu như so sánh các con số năm 2016 với năm 2006 thì VICOSTONE đạt doanh thu tăng 16 lần, lãi trước thuế tăng 145 lần, lãi sau thuế tăng 120 lần, của cải tăng 7 lần, vốn chủ chiếm hữu tăng 41 lần. Tới ngày 12/9/2017, giá cổ phiếu của VICOSTONE vượt mốc 200.000 đồng/cổ lỗ phiếu.


Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Hồ Xuân Năng.

Chủ tịch HĐQT VICOSTONE Hồ Xuân Năng cho nhân thức: Phát triển vững bền và hiệu quả là yêu cầu chiến lược của VICOSTONE và cả tập đoàn PHENIKAA. Với tầm nhìn phát triển thương hiệu đá thạch anh bậc nhất trái đất, chúng tôi sẽ tiếp diễn đi đầu ứng dụng công nghệ mới, nguyên liệu mới để phát hành các tác phẩm đá thạch anh khác biệt về tính nghệ thuật, độc đáo và truyền ngẫu hứng cho mọi đối tượng.

Sự kiện 15 năm không chỉ ghi lại một cột mốc đáng nhớ của VICOSTONE mà còn thành lập ra một chương mới khi công ty chính thức mở bán bộ nhận mặt nhãn hàng và giới thiệu những item đá thạch anh chiến thắng ở thị trường quốc tế đến người tiêu dùng vn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà bình chọn cao những nỗ lực, cố gắng vượt lên gian nan thử thách của VICOSTONE, cũng như biểu dương những thành công tổ chức kinh doanh đạt được trong 15 năm qua.

Bộ trưởng tin tưởng trong thời điểm đến, với các giải pháp thị trường, xác định phương hướng phát triển bền vững, lấy tìm hiểu sản xuất và kỹ năng khiến chủ đạo nghệ mới làm trọng điểm, chọn vật phẩm chủ lực, đa dạng hóa hoạt động mua bán tiêu thụ, với nền tảng đã đạt được, VICOSTONE sẽ tiếp diễn hoàn thành, bỗng nhiên phá, phát hành hơn nữa, xứng đáng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nhân thời điểm này, thừa ủy quyền của Chủ toạ nước và Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà trao Huân chương Công huân hạng Nhất cho Cty CP VICOSTONE và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Hồ Xuân Năng.

Quý Anh – Thiên Trường


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét