Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Kim "siêu vòng 3" chi khoảng 17 triệu tiền việt cho 10 phút make up

Mặc dù liên tiếp được đánh giá là chiếm hữu gu phong cách đôi khi quá “khác người” cùng thân hình xôi làm thịt ngồn ngộn làm không ít người phải chê cười ngán ngẩm, thế nhưng chẳng thể phủ nhận cơn sốt khiến cho đẹp mang tên Kim Kadashian đã ảnh hưởng không ít đến thiên hướng khiến cho đẹp cũng như bắt mắt của người tình quả đât. Hình ảnh của Kim luôn gắn liền với đôi mày cong sắc sảo, đôi mắt sâu hút hồn, khuôn mặt được tạo khối tường tận cùng đôi môi màu nude trầm tư luôn căng mọng, hấp dẫn – những hình ảnh chẳng bao giờ hết nóng trên khắp các mặt báo, báo chí, sự kiện lớn bé bỏng trên toàn quả đât. Và thế rồi vừa mới đây, như để chiều lòng những fan ngưỡng mộ, cô Kim “siêu vòng 3” đã tung ra đoạn ghi hình trần thuật trực tiếp lề thói make up hàng ngày mỗi sáng của cô trong thời gian ngắn ngủi chưa đầy 10 phút.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 1.

Hình ảnh của Kim luôn gắn liền với đôi mày cong sắc sảo, đôi mắt sâu hút hồn, gương mặt được tạo khối tỉ mỉ cùng đôi môi màu nude trầm mặc luôn căng mọng, quyến rũ – những hình ảnh chẳng bao giờ hết hot trên khắp các mặt báo, báo chí, sự kiện lớn nhỏ bé trên toàn nhân loại.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 2.

Như để chiều lòng những fan hâm mộ, cô Kim "siêu vòng 3" đã bán ra video tường thuật trực tiếp lề thói trang điểm mỗi sáng của cô trong thời gian ngắn ngủi chưa đầy 10 phút.

Đoạn clip chia sớt quá trình điểm trang chỉ trong 10 phút của Kim Kadashian:

Đoạn ghi hình ngay ngay thức thì tạo nên cơn sốt bởi độ nóng của cái tên “quý cô vòng 3”. Trong đoạn ghi hình, cô nàng đã trưng ra (một phần) góc khiến đẹp mỗi sáng của mình trong chuyến lưu diễn cùng ông xã Kayne West tại Totonro với khoảng… 30 sản phẩm trang điểm. Đoạn ghi hình được quay khá nhanh nhẹn khi cô nàng còn chưa kịp rửa mặt mà đã ngay ngay tức thì phải make up để kịp tiến độ công tác. Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói, giả dụ như tổng giá trị những item mà Kim Kadashian sử dụng cho công cuộc make up hàng ngày dễ chơi không có trị giá 770$ (xấp xỉ 17 triệu VNĐ) cho việc “tút tát” dung nhan cực kì chớp nhoáng.

Những sản phẩm tiêu biểu trong danh sách mĩ phẩm được sử dụng của “quý cô vòng 3” có thể kể tới như kem nền Giorgio Armani Crema Nuda Foundation với cái giá 200$ (khoảng 4.4 triệu tiền việt), kem dưỡng đặc trị La Mer The Perfecting Treatment với giá bán lên tới 240$ (khoảng 5.3 triệu tiền việt) hay kem lót Guerlian Meteorites Base Perfecting Pearls với mức giá $74 (khoảng 1,6 triệu đồng)… cùng vô kể những vật phẩm trang điểm đắt đỏ khác.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 4.
Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 5.

Hình ảnh mộc mạc trước tiên của Kim "siêu vòng 3" trong công cuộc trang điểm chớp nhoáng với số mĩ phẩm đắt đỏ lên tới 17 triệu VNĐ.

Vậy lề thói trang điểm hàng ngày của Kim Kadashian có gì đặc biệt với số mĩ phẩm đắt đỏ đó? Ngoài chuẩn bị lớp nền tuyệt vời với kem lót, kem dưỡng và kem nền, cô nàng còn chỉ ra một số bí quyết của bản thân để có được hình thức lộng lẫy chỉ trong 10 phút ngắn ngủi. Sau lớp kem nền, che thiếu sót, cô nàng luôn bắt đầu tạo khối tại vùng trán để có được vầng trán nhỏ nhắn gọn, cân đối trước tiên. Dường như, để giảm thiểu việc dùng mi giả dày cộm, cô nàng còn sử dụng kết hợp 2 loại mascara song song để tạo hiệu ứng hàng mi dày quanh co, đặc biệt là phần mi dưới – vấn đề mà không hề quý cô nào cũng lưu ý. Nhưng phải kể tới phương pháp đặc biệt mà Kim tiết lộ trong đoạn ghi hình để có được làn da bắt sáng hút hồn, đó là trâm một tí highlight vào dưới khóe mắt để tạo nên đôi mắt sáng và khuôn mặt lôi cuốn, rạng rỡ.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 6.

Sau bước dưỡng da, cô khởi đầu trang điểm với việc đổ một tẹo kem nền ra mu bàn tay và thoa lên khuôn mặt như bình thường.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 7.

Kế tiếp là kem che thiếu sót…

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 8.

Ngoài việc nhấn nhá vào đôi lông mày và phấn mắt, quy trình make up của Kim còn bao gồm cả phần tạo khối "đặc biệt" mà bắt đầu là ở vùng trán.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 9.

Nhưng phải kể tới cách thức đặc biệt mà Kim bật mí trong đoạn ghi hình để có được làn da bắt sáng hút hồn, đó là thoa một tẹo highlight tham gia dưới khóe mắt để tạo nên đôi mắt sáng và gương mặt thú vị, ma lanh.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 10.

Kẻ viền môi và xoa màu son nude đặc trưng…

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 11.

Và sau cuối là tác phẩm.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét