Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đàm Vĩnh Hưng tập luyện suốt đêm dù chân bị khâu 6 mũi

Sau khi bị rách bắp chân và phải khâu 6 mũi, Đàm Vĩnh Hưng không chịu nghỉ ngơi mà quyết định trở lại rạp hát Hòa Bình, TP.HCM để tiếp tục buổi tổng ưng chuẩn.

Khi đang tập tành cho live show tối 30/9, Đàm Vĩnh Hưng rủi ro bước hụt chân, rơi xuống hố sâu phía khu vực hậu đài từ độ cao hơn 1 m, bên dưới có phổ quát cọc sắt.

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn ngay trước thềm live show

Trước thềm Diamond show diễn ra tối 1/10, Đàm Vĩnh Hưng bị ngã từ sân khấu xuống đất và phải đi khâu vết thương ở bắp chân.

Cú ngã gian nguy khiến cho bắp chân trái của nam ca sĩ bị rách sâu và chảy đa dạng máu. Mr. Đàm gấp rút được đưa tới bệnh viện để khâu và băng bó.

Anh san sẻ bản thân mình phải khâu tổng cộng 6 mũi, mất phổ biến máu cũng như phải “hy sinh vài phần da thịt bị dập”.

Dam Vinh Hung tap luyen suot dem du chan bi khau 6 mui hinh anh 1
Mr. Đàm được bác sĩ băng bó vết thương. Ảnh: FB Thanh Hương.

Dù đau nhưng ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng không nghỉ dưỡng mà quyết định quay về hí trường Hòa Bình để tiếp tục buổi tổng phê duyệt cùng Hồng Ngọc, Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ cho tới sáng hôm sau.

Theo chia sẻ từ phía nam ca sĩ, dù Đàm Vĩnh Hưng gặp mặt sự cố ngay trước đêm diễn quan trọng nhưng kịch bạn dạng chương trình, trong đó có nhiều tiết mục đòi hỏi vũ đạo, chuyển động liên tiếp... vẫn được giữ nguyên. Phổ quát kĩ năng Đàm Vĩnh Hưng sẽ sử dụng sự can thiệp y tế để giảm đau và kết thúc gần 30 tiết mục trong 3 tiếng.

Dam Vinh Hung tap luyen suot dem du chan bi khau 6 mui hinh anh 2
Dù bắp chân trái còn băng bó, nhưng giọng ca Say tình vẫn đi về sàn diễn để tập tiếp đến sáng hôm sau. Ảnh: Facebook Thanh Hương.

Đây là vấn đề không quá bất ngờ bởi trong khoảng trước đến nay ông hoàng nhạc Việt luôn nhiều người biết đến là người chịu chơi, chuẩn bị khiến cho mọi thứ kể cả bất chấp sức khỏe để mang tới những tiết mục tuyệt vời.

Đương nhiên, điều ê-kíp run sợ chính là liệu sức khỏe của anh có bảo đảm để xong xuôi đêm diễn thứ 2 tham gia ngày 2/10 hay không. Hình như, việc bị thương nặng ở chân cũng khiến cho anh chạm chán gian nan khi thay bộ cánh. Trước đó, nam ca sĩ bật mí chính mình sẽ thay đổi hình ảnh liên tục từ đầu tới cuối chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng bị té ngả trước đềm live show Đàm Vĩnh Hưng live show tai nạn


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét