Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đẳng cấp độc đáo của thần đồng phong cách trái đất |

Được mệnh danh là nhân kiệt phong cách trong khoảng năm 12 tuổi, Tavi Gevinson luôn làm người khác ngỡ ngàng với gu ăn mặc quái đản, dị mà chất của mình.

Tavi Gevinson là cái tên khá nhiều người biết đến với giới chiêu mộ điệu trên toàn nhân loại. Ở tuổi 11, cô bé xíu đã mượn máy tính của phụ vương để tạo blog cá tính riêng mang tên Style Rookie.

Với bí quyết phân tách khuynh hướng cá tính sắc sảo dù vẫn còn ngồi ghế tiểu học, blog của cô nhỏ xíu nhanh lẹ lọt vào mắt xanh của những cái tên bậc nhất giới bắt mắt như Anna Wintour, John Galliano và Karl Lagerfeld.

Nếu như ở trường, Tavi Gevinson bị xem là nữ sinh có đẳng cấp ăn mặc kỳ quặc, thì ở quả đât bắt mắt, Style Rookie là một trong những liên hệ cung ứng lời nhắn nhủ phong cách được chuộng nhất. Trong số những khách hàng của cô gầy còn có cả Lady Gaga - nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách avant garde.

Ngay sau đó, sân sau nhà Gevinson trở thành phòng thu âm chụp ảnh, những trang phục cô bé bỏng diện hàng ngày biến thành khuynh hướng mới nhất của giới chiêu tập điệu. Hiệ tượng như một bà lão với mái tóc xám và cặp kính quá khổ, cô gây tuyệt hảo khỏe mạnh ở bất cứ sự kiện nào bản thân mình góp mặt.

12 tuổi, Gevinson trở thành biểu tượng thời trang bé dại nhất, và là một trong những ngôi sao được lưu ý nhất tại các tuần lễ thời trang New York.

Bên cạnh anh em đồng trang lứa vẫn chưa xác định được đẳng cấp cho riêng chính mình, Gevinson đã có cơ hội được ngồi ghế đầu trong các show diễn đình đám, kế bên “bà trùm” đế nhạo báng bắt mắt Vogue - Anna Wintour.

“Cá tính là để được vui và biểu lộ bạn dạng thân, chẳng hề để trở thành cute hay bất kỳ thứ gì khác”, phương châm thời trang nghe có vẻ kỳ lạ được thốt ra từ miệng của cô nhỏ tuổi 11 tuổi chính là một trong những câu nói nằm lòng của toàn bộ tín đồ trên trái đất.

15 tuổi, Gevinson quyết định chuyển mối bận lòng từ cá tính sang hoạt động nữ quyền. Cô biến Rookie thành tin báo chuyên nghiệp, và dần tạo được vị thế vững bền trong cả giới phong cách lẫn xã hội Mỹ.

Hiện, dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng Tavi Gevinson đã biến thành biểu trưng thời trang, phong cách và nhà hoạt động thị trấn hội nhiều người biết đến. Cô cũng chứng tỏ kỹ năng thiên phú trong nghệ thuật khi cùng lúc trở thành diễn viên, ca sĩ, nhà văn và chỉnh sửa viên.

Trong khoảng những bộ cánh rườm rà với 5 lớp dầy cộm cùng đa dạng hoạ tiết và màu sắc rực rỡ, thần đồng phong cách ngày nào giờ đã chiếm hữu vẻ ngoài dễ chơi, tinh tế và đầy nữ tính.

Theo Hải Yến/Zing.vietnam


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét