Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam |

(Xây đắp) - Ngày 25/10, tại Thủ đô, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại Việt Nam. Tại buổi tiếp, nhị bên trao đổi phổ thông tin tức về thích hợp tác thời gian qua, khác biệt là những khó khăn quan trọng chuẩn bị cho cuộc họp Ủy ban Liên Chính phủ hai nước sẽ được tổ chức thời điểm tới tại Algeria.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của các hội hữu nghị và các doanh nghiệp khác trong vai trò là cầu nối quan hệ giữa nhị bên để bắt buộc chế độ, nội dung phù hợp tác phù hợp, chi tiết cho các tập đoàn bộ, ngành nghề và đơn vị nhì nước.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cùng ngài Đại sứ cũng thống nhất quan niệm cơ chế hợp tác, trong đó có các nhân tố can hệ đến xác định phương hướng, trung tâm hợp tác trong thời điểm đến, các cơ quan, tổ chức nhì nước cần có nội dung phù hợp tác chi tiết, tăng nhanh các cách thức hợp tác, xúc tiến thương nghiệp, đầu tư trên cơ sở sự nắm bắt biết đặc điểm, điểm hay của mỗi bên.

Can dự tới một vài đề xuất, kiến nghị của ngài Đại sứ Algeria về các vấn đề như: San sớt trải nghiệm trong nuôi trồng thủy sản, thu phí nhận thực của công dân Algeria khi sang vn, cho quan điểm về việc Algeria nhập cuộc tổ chức thương nghiệp quốc tế, đặt tên trục đường phố tại vn bằng tên lãnh tụ Algeria… Bộ trưởng Phạm Hồng Hà sẽ lãnh đạo các cơ quan trực thuộc kiểm tra và thi hành nghiêm trang những hiệp định đã ký giữa hai bên, song song trao đổi với các công ty phía vn những vấn đề nằm trong thẩm quyền. Trường hợp vượt thẩm quyền, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà sẽ công bố Thủ tướng Chính phủ xem xét.

Thanh Nga - Ảnh: Thiên Trường


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét