Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Chàng trai chi 22.000 USD sửa nhầm nhà láng giềng |

Một người đại trượng phu Trung Quốc đã chi hơn 22.000 đô la Mỹ sang sửa căn hộ mới tậu ở Trùng Khánh thì bị ban quản lý lên tiếng sửa nhầm nhà.


Căn hộ anh Quách đang tu sửa dang dở. Ảnh: Vãn báo Trùng Khánh

Anh Quách, 23 tuổi, tậu và được nhận chìa khóa căn hộ thứ 4 ở tầng 40 một chung cư ở Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên hồi cuối bốn tuần 9. Hôm 8/10, anh mở đầu thuê thợ tu bổ căn hộ cho tới hôm 20/10 thì được Ban quản lý tòa nhà thông báo đang tu bổ sai căn hộ, theo People.

"Họ nói rằng tôi ký hợp đồng mua căn hộ thứ 2, không phải thứ 4. Vì lúc giao nhà tôi nằng nằng đòi căn thứ 4 nên họ nhầm lẫn và giao sai chìa khóa", anh Quách tức giận nói.

Theo Văn phòng BĐS, tầng 40 có tổng cộng 8 căn hộ nhưng mới bán được 4 căn và chưa gắn biển số nhà. Trên sơ đồ bố trí, những căn hộ đã bán là căn thứ hai, bốn, sáu và tám. Vì vậy, trong giấy đủ điều kiện BĐS trên phù hợp đồng mua bán nhà, căn hộ đã bán ở tầng 40 được ký hiệu bằng 40-2, 40-4, 40-6 và 40-8. Nói phương pháp khác, căn thứ 4 mà anh Quách tậu thực chất là căn thứ 2.

Anh Quách không đồng ý với giải thích này và tuyên bố sẽ kiện văn phòng bất động sản và ban quản lý. Anh cho biết trong suốt công đoạn đi xem nhà, ký hợp đồng, họ đều thực hiện ở căn hộ số 4. Ngoài ra, sau khi mua nhà, anh đã nộp phí quản lý và lúc mở màn tu bổ, cũng đã hoàn thành thủ tục với ban quản lý nhưng không thấy họ nhắc nhở.

Anh Quách cho nhân thức đã chi hơn 150.000 tệ (22.000 đô la) tiền tu bổ và đã sửa xong xuôi một nửa thì Ban điều hành mới công bố và đơn phương cắt điện nước trong căn hộ.

Trao đổi về trường phù hợp này, trạng sư Chu cho rằng anh Quách không sai và lỗi thuộc về Ban điều hành cũng như văn phòng bất động sản. Một khách hàng mạng phố hội Trung Quốc yêu cầu: "Chỉ cần đổi hồ số nhà là hoàn thành".

Theo Hồng Hạnh/VnExpress.net


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét