Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cô gái Vũng Tàu đăng quang Nữ vương Dung nhan Thế giới 2016 |

Nguyễn Thị Ngọc Duyên (23 tuổi) vượt lên 41 đại diện các nước nhà khác để đoạt vương miện trong đêm chung kết tại Seoul, Hàn Quốc, tối 24/10.

Trên trang tư nhân, Ngọc Duyên san sớt nụ cười và hãnh diện về phút chốc đăng quang quẻ. Trước đó, cô tâm sự: "Kết quả thế nào cũng không cần thiết, dù sao cũng nỗ lực cực kỳ rồi. Được đại diện một nước nhà đi thi đã là niềm tự hào vô cùng to đùng, chúc phần đông các cô gái hên và biểu thị hết mình nhé".

Đại diện vietnam được Cục Nghệ thuật trình diễn cấp phép dự thi vào ngày 3/10. Trong phần thi bộ cánh dân tộc, Ngọc Duyên lựa chọn áo dài thổ cẩm để khoe vẻ đẹp thiếu phụ Việt.

Ngọc Duyên quê ở Vũng Tàu, cao 1,74 m. Cô chiếm hữu vóc dáng phẳng phiu, làn da trắng mịn và thú vui nhân từ đậm chất Á Đông. Ngọc Duyên được phổ quát người biết tới trong khoảng sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng tham gia top 5 cuộc tranh tài Người đẹp Thiếu phụ thời đại 2012.


Ngọc Duyên trong giây phút được xướng tên.

Nữ vương dung nhan thế giới (Miss Global Beauty Queen), diễn ra lần đầu tiên tại China năm 2005, tụng ca vẻ đẹp, lòng có nhân và chắc chắn sức mạnh của phụ nữ trong phố hội văn minh. Ban đầu, cuộc tranh tài chỉ bỏ ra cho thây mặt các thành phố trên nhân loại. Năm 2011, cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc với diện tích lớn hơn bỏ ra cho đại diện các giang sơn. Thí sinh Phan Thị Hương Giang của vietnam từng vào Top 15 Miss Global Beauty Queen 2011.

Năm rồi, trong cuộc thi diễn ra tại Hàn Quốc, người mẫu Lâm Thùy Anh được trao danh hiệu Á hậu 4 dù thi chui. Cô bị phạt 22,5 triệu tiền việt khi về nước. Miss Global Beauty Queen 2015 là Vethaka Pethsuk đến trong khoảng Thái Lan.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Seoul trong khoảng ngày 4 đến 24/10.

Theo Vân An/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét