Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hội nghị đối tượng mua hàng Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai |

(Xây dựng) - Tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Công ti Cổ phần XI măng Vicem Hoàng Mai vừa đơn vị Hội nghị khách hàng năm 2016. Tham gia Hội nghị có thây mặt các nhà phân chia và gần 100 đại lý xi măng Hoàng Mai trên địa bàn thức giấc Quảng Trị.


Ông Dương Đình Hội - TGĐ Công ti Xi măng Vicem Hoàng Mai phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Đình Hội - Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh CP Xi măng Vicem Hoàng Mai nhấn mạnh, cùng với các công ty thuộc TCty Kĩ nghệ Xi măng vietnam, thời điểm qua Xi măng Vicem Hoàng Mai đã có những bước tiến đáng trân trọng, khác biệt các vật phẩm xi măng của Công ty chiếm một phân khúc nhất mực trên toàn quốc… Giải quyết được vấn đề đó, ngoài sự hiện đại, sáng tạo, sáng kiến và sự kết hợp của lãnh đạo cũng như CBCNV trong toàn TCty thì sự đi cùng của các nhà phân chia và chuỗi hệ thống đại lý là một trong những nhân tố mấu chốt, họ đã không quản ngại thách thức, luôn đương đầu với sự cạnh tranh ác liệt của hoạt động mua bán, đưa vật phẩm Xi măng Vicem Hoàng Mai càng ngày càng phát triển rõ rệt, mà chi tiết là tại thị trường Quảng Trị 9 tháng đầu năm 2016, các nhà phân phối đã tiêu thụ trên 19.000 tấn, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước. Dự kiến trong khoảng đầu đến hết năm 2016, các nhà phân chia sẽ tiêu thụ khoảng 5.000 tấn các sản phẩm Xi măng Vicem Hoàng Mai.


Toàn cảnh Hội nghị

Khác biệt, mới đây Tổ chức kinh doanh CP Xi măng Vicem Hoàng Mai đã cho ra đời thêm một item xi măng mới, đó là xi măng ASTM-C91, với những đặc tính nổi trội hơn so với các loại xi măng đa dụng khác như: Có tính năng vượt bậc trong ngành xây trát; rất dễ thiết kế, tường trát không bị sứt mẻ, không thấm nước tốt… Chuẩn y Hội nghị này, nhà đóng chai và nhà phân chia đã xây dựng các cách thức mang tính khả thi để đưa C91 tham gia thị trường, với hy vọng đem đến kết quả tốt đẹp.

Hữu Tiến


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét