Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khóc thét khi thấy bóng trắng hình mặt người lơ lửng trong nhà

Một vài năm về trước, người ta cho rằng sự sống sót của thế lực linh tính là yếu tố vô căn cứ. Thế nhưng, với sự hiện ra của hàng loạt hiện tượng bóng trắng trong thời gian vừa mới đây, phổ biến người khởi đầu phải suy nghĩ lại. Và mới đây, bà Elaine Hamer, 56 tuổi tới từ đô thị Blackwood, miền nam xứ Wales, đã bắt gặp mặt hình ảnh bóng trắng giống như mặt người bay lửng lơ trong gian bếp nhà mình. 

 Hình ảnh bóng trắng này làm cả mái nhà bà Elaine hoang mang.

Chia sớt với trang Mirror, bà Elaine cho biết, bà vốn định dùng máy ảnh ghi lại phút giây sao đổi ngôi xuất hiện nhưng hiện tượng bà bắt chạm chán còn kỳ lạ hơn phổ quát. Theo đoạn clip dài 36 giây, thuở đầu, có một thực thể hình cầu lấp ló loanh quanh bàn ăn. 

Thế nhưng một số giây sau, người thanh nữ này bắt đầu thấy có làn sương mỏng dính màu trắng bay đến và cuối cùng, bóng trắng hình mặt người bỗng nhiên ngột hình thành. Trong khi đó, họ còn nghe thấy âm thanh ghê rợn cùng mùi hương kỳ lạ nữa. Quá lo sợ khi chứng kiến hiện tượng này, bà Elaine cùng chị gái mình đã bỏ chạy lập tức. 

Không chỉ riêng bà Elaine mà các thành viên còn lại trong mái ấm đều cảm thấy hoang mang khi xem dứt đoạn clip. Để đảm bảo bình yên cho cả nhà, anh Jason Hughes, 38 tuổi, con rể bà Elaine đã nhờ tới sự hỗ trợ của một nhà duy linh. Theo người này, khu vực mà nhà bà Elaine đang sinh sống là vùng đất dữ bởi trước đó, từng có người treo cũ kĩ tự tử ngay tại nơi này. Tuy không dám khẳng định cam kết nhưng rất có thể, thứ mà bà Elaine trông thấy chính là bóng vía của anh hùng quá cố năm nào.

Khóc thét khi thấy bóng trắng hình mặt người lơ lửng trong nhà - Ảnh 2.

Ban sơ, chỉ có làn sương mỏng dính hình thành.

Khóc thét khi thấy bóng trắng hình mặt người lơ lửng trong nhà - Ảnh 3.

Người ta ngờ vực rằng khu vực nhà bà Elaine ở là vùng đất rất dữ.

(Nguồn: Mirror) 


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét