Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khu vui chơi bày bán que thử HIV trong máy bán hàng tự động

Những ngày vừa qua, dư luận China cực kỳ xôn xang trước một chiếc máy bán hàng không người điều khiển vô cùng đặc biệt được lắp đặt trong trường Đại học Dầu khí Tây Nam ở đô thị Thành Đô, tỉnh giấc Tứ Xuyên. Vấn đề làm cho chiếc máy này trở thành đặc biệt là ở chỗ: trong đó không chỉ bày bán những mặt hàng đồ ăn - đồ uống phổ biến, mà còn có cả que thử HIV.

Trường học bày bán que thử HIV trong máy bán hàng tự động - Ảnh 1.

Những chiếc que thử HIV được niêm yết mức giá 30 tệ (tương đương 100 nghìn đồng)/chiếc, một chi phí vô cùng ưu đãi so với con số 298 tệ (tương đương 997 nghìn đồng)/chiếc ở bên ngoài hoạt động mua bán. Được nhân thức, sở dĩ item được bán với giá rẻ hơn hẳn là nhờ có sự hỗ trợ của Hiệp hội Phòng chống HIV - AIDS TQuốc.

Kỳ thực, chiếc máy bán que thử HIV này đã xuất hiện tại trường Đại học Dầu khí Tây Nam từ hồi 04 tuần 9, nhưng phải tới gần đây, khi một số học sinh của trường đăng chuyên chở hình ảnh chiếc máy khác biệt lên mạng xã hội, sự việc mới trở thành lôi cuốn sự nhiệt tình của dư luận.

Trường học bày bán que thử HIV trong máy bán hàng tự động - Ảnh 2.

Nhiều phần các sinh viên trong trường đều tỏ ra ủng hộ chiếc máy bán hàng không người điều khiển kể trên, bởi họ nghĩ rằng những chiếc que thử rất dễ sử dụng lại phát huy công dụng trong việc phòng chống lây truyền căn bệnh thế kỷ HIV.

Hiện trong trường Đại học Tây Nam đã lắp đặt 2 chiếc máy bàn hàng tự động như thế này và chương trình thí điểm sẽ xong xuôi tham gia cuối năm nay. Sau đó, rất có thể những chiếc máy bán que thử HIV như thế này sẽ được đưa vào sử dụng phổ quát tại các trường Đại học ở China.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét