Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Mở hộp dưới nước, trên cạn là xưa rồi, iPhone 7 là phải mang ra ngoài dải ngân hà

iPhone 7 đã chính thức được Apple cho công bố tham gia ngày 7/9 vừa qua. Kể từ đó tới nay chắc hẳn rằng bạn cũng đã số đông lần xem các đoạn video tạo dựng hộp sản phẩm này. Tất nhiên, toàn bộ chúng đều khá giống nhau về nội dung, dẫn tới khá là nhàm chán đối với chúng ta.

Do vậy, ở bài viết hôm nay chúng tôi xin mang tới cho bạn đọc một đoạn đoạn ghi hình thành lập hộp iPhone 7 vô cùng thú vị. Theo đó, Giám đốc sản phẩm của T-Mobile, Des Smith đã nảy ra một ý nghĩ đó đầy táo bạo đó là khui hộp Phone 7 trong môi trường không trọng lực, giống như là đang ở ngoài ngoài trái đất vậy.

 Cận cảnh màn khui hộp iPhone 7 trong không gian không trọng lực.

Thông thường, khi chúng ta tạo dựng hộp sẽ xếp từng phụ kiện trong đó lên bàn ngăn nắp. Còn trong video mà bạn đã xem ở trên, với không gian không trọng lực thì mọi thứ diễn ra vô cùng dễ chơi. Chỉ cần tạo dựng nắp hộp là ngay ngay tức khắc mọi thứ bên trong đều bay ra hết bao gồm máy, tai nghe, cáp, sạc. Tất nhiên là bạn sẽ phải bay theo để nhặt lại từng thứ một, trông rất bi thảm cười phải không nào?

Mở hộp dưới nước, trên cạn là xưa rồi, iPhone 7 là phải mang ra ngoài vũ trụ - Ảnh 2.

Chỉ cần thành lập nắp hộp là ngay tức khắc mọi thứ bên trong đều bay ra hết.

Hình như đó, ở trong video, Des Smith cũng bắt đầu thử nghiệm tài năng không thấm nước của iPhone 7 với các giọt nước bay lửng lơ trong không khí, khác hẳn với việc nhúng vào nước mà chúng ta vẫn thường thấy. Được biết, toàn bộ video này cũng được quay bằng một chiếc iPhone 7 khác, qua đó cũng thấy smartphone mới của Apple hoàn toàn có thể sử dụng được ở ngoài vũ trụ.

(Tổng thích hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét