Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Diễn viên Midu đầu cơ khu sắm sửa, thưởng thức 15 tỷ |

Khu phức hợp bán buôn, thưởng thức 1.000 m2 do nữ diễn viên Midu đầu cơ nằm ngay khu vui chơi Nguyễn Huệ với vốn đầu cơ 15 tỷ đồng.

Khu phức tạp có 30 gian hàng phong cách và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, môi trường trong nhà, được trang trí kỹ lưỡng để thu hút thanh niên tới vui chơi và chụp hình.


Midu cho biết đầu cơ học hỏi mô phỏng của Thái Lan.

Các shop kinh doanh được bố trí trong nhà kính, có máy lạnh. Khách thuê các gian hàng cũng chủ yếu là những người trẻ muốn khởi sự buôn bán bé bỏng. Mỗi gian hàng được quyền trang hoàng theo phong cách riêng để tạo dấu ấn.

Giữa khu phức hợp là một sân lớn có mái che di động dùng để thao diễn văn nghệ và kinh doanh ẩm thực. Nữ diễn viên Midu cho biết cô học hỏi mô phỏng này trong khoảng Thái Lan. Cô nghĩ rằng đã đến lúc Sài Gòn cần có mô phỏng vui chơi cho bạn teen như ở Thái Lan, Hàn Quốc.

“Trước đây, Midu từng khiến hội chợ cuối tuần, tuy điều hành khá ổn và hưng thịnh hành nhưng hội chợ có thể mau trở nên nhàm chán. Hơn nữa, khi vấn đề kiện thời tiết, khí hậu không tốt thì cũng là một nhân tố khá ngăn cản. Tôi mong muốn có một vị trí đủ rộng, dễ chịu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để bạn trẻ lui đến ăn uống, vui chơi, buôn bán các thương hiệu thiết kế Việt đang được ưa thích, ăn uống các món ăn tuyến đường phường châu Á, quây quần cùng nhau, bè lũ hát acoustic”, nữ diễn viên cho nhân thức.

Do nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại bến xe Nguyễn Huệ nên Midu cho nhân thức việc sắm mặt bằng là khó khăn nhất và mất một thời điểm khá dài. Chỉ tiêu lựa chọn mặt bằng mà cô đề ra một không gian mở, dễ chịu, đủ rộng, thoáng và không gò bó. Thêm tham gia đó, vị trí nhất thiết phải ở trọng tâm của Sài Gòn.


Ngoài đầu cơ khu phức hợp tại bến xe Nguyễn Huệ, Midu còn có nhị thương hiệu thời trang thiết kế.

Tổng cộng, cô mất 4 04 tuần để lên ý tưởng và 2 bốn tuần để thi công. Nhì bốn tuần quay về đây, cô dừng hẳn hồ hết hoạt động nghệ thuật, không đóng phim và tham gia các sự kiện để dồn vào một chỗ cho dự án của bản thân.

“Về thuận lợi, Midu thu được sự hợp tác tốt trong khoảng các gian hàng và hên có được những cộng sự tốt, cung cấp bản thân trong công tác. Dường như đó, tôi cũng có những gian nan nhất mực khi phải vận hành một khu diện tích lớn tương tự. Nhưng tôi đang cố gắng vượt lên gian khổ để hướng đến sự mở rộng và vươn xa hơn ở mô phỏng buôn bán này”, Midu san sẻ.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đã lấn sân khá rộng rãi sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện cô còn đang chiếm hữu nhì nhãn hiệu thời trang thiết kế của riêng mình.

“Việc vận hành mọi thứ nhiều khi chạm mặt gian khổ nhưng tôi lúc nào cũng muốn trực tiếp khiến việc, quản lí các công trình buôn bán của chính mình”, Midu cho biết.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét