Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Hội nghị thích hợp tác Hành lang kinh tế 5 thức giấc, thành phố doanh nghiệp tại Hải Phòng |

(Xây dựng) - Sáng mai, ngày 22/11, tại Trung tâm hội nghị TP Hải Phòng sẽ chính thức khai mạc Hội nghị thích hợp tác Hành lang kinh tế lần thứ VIII giữa 5 thức giấc, đô thị gồm: Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh (vietnam) và Vân Nam (Trung Quốc).


Hải Phòng là nơi tổ chức Hội nghị phù hợp tác Hành lang kinh tế 5 tỉnh giấc, thành phố

Chủ đề của Hội nghị lần này là “Thúc đẩy hợp tác, cùng nhau tạo ra”. Mục đích của Hội nghị nhằm đánh giá tình hình khai triển những kết quả đã làm được, gian truân, vướng mắc trong giai đoạn thực hiện các nội dung Biên bản phù hợp tác Hội nghị hợp tác Hành lang kinh tế lần thứ VII.

Trong Hội nghị thích hợp tác Hành lang kinh tế 5 tỉnh giấc, thành phố lần thứ VIII, các địa phương sẽ thống nhất nội dung thích hợp tác hiệu quả và thiết thực, đề ra những phương hướng cụ thể, các giải pháp phù hợp để xúc tiến hơn nữa sự phù hợp tác giữa các tỉnh, thị trấn.

Cũng tại Hội nghị này, các đại biểu sẽ họp chuyên đề về: Gắn kết liên lạc vận chuyên chở và thích hợp tác phát triển logistics; thích hợp tác thương nghiệp, đầu tư; thích hợp tác về du lịch, giáo dục, y tế; thích hợp tác về tiền tệ và nghiệp vụ bảo hiểm. Xong xuôi Hội nghị, Đoàn trưởng 5 thức giấc, thành phố sẽ ký kết Biên phiên bản Hội nghị và các thỏa thuận.

Trong phạm vi Hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng sẽ có buổi làm với riêng với Đại sứ Vân Nam (China) và 4 tỉnh giấc, thị trấn của vn nhằm thắt chặt mối quan hệ phù hợp tác giữa Hải Phòng với các thành phố trong Hành lang kinh tế.

Dự kiến sẽ có khoảng 200 đại biểu thây mặt các cơ quan, đơn vị và công ty tham dự hội nghị. Trong đó, đoàn đại biểu tỉnh Vân Nam có 76 thành viên, 3 thành viên Đại sứ Trung Quốc, 3 thành viên Tổng lãnh sự vietnam tại Côn Minh (TQuốc).

Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 21 tới 24/11/2017.

Đại Vũ


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét