Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Ronaldo quấn quít bên Georgina sau khi lập kỷ lục ở Champions League

Ronaldo quấn quít bên Georgina sau khi lập kỷ lục ở Champions League - Ảnh 1.

Ronaldo đăng ảnh hôm 23/11, sau khi đi về Tây Ban Nha từ Cyprus. Trung phong người Bồ Đào Nha có thời gian ăn tối cùng Georgina, và chia sớt trên trang tư nhân, đương nhiên biểu trưng trái tim.

Chỉ 1 tuần sau khi hạ sinh nhỏ xíu gái Alana Martina, Georgina đã có thể make up, ra ngoài dạo thị trấn. Ít ngày trước, thậm chí cô còn đủ sức để vào phòng tập gym, tập tành như chung để lấy lại vóc dáng chuẩn nhất.

Georgina vừa ký phù hợp đồng trở thành người mẫu chuyên nghiệp cách đây không lâu, thế nên người đẹp 22 tuổi rất trang nghiêm với việc ăn uống nhân tố độ và giữ dáng. Cô không tăng cân bao nhiêu trong thời điểm có mang.

Ronaldo quấn quít bên Georgina sau khi lập kỷ lục ở Champions League - Ảnh 2.

Hồi giữa tuần, Ronaldo đã lập cú lưu ban trong chiến thắng 6-0 của Real trước Apoel. Qua đó Ronaldo đã lập kỷ lục người ghi nhiều bàn nhất ở Champions League trong một năm dương lịch. Hình như Ronaldo cũng đã ghi hơn 100 bàn thắng tại đấu trường Champions League.

Đầu 04 tuần 12 tới, Ronaldo có thể sẽ giành danh hiệu Quả bóng tiến thưởng thứ năm trong sự nghiệp, ngang bằng thắng lợi với Messi. Ronaldo san sẻ anh muốn giành 7 Quả bóng tiến thưởng và có 7 đứa con.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét