Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá

Sergio Ramos

Cơ thể Sergio Ramos được bao phủ bởi xum xê những hình xăm, trong số đó có một hình xăm rất ý nghĩa ở nhị bên bắp tay trái và phải.

"Linh hồn của những người đã tạ thế luôn ở trong ký ức những người còn sống". Hình xăm trên tay Ramos để tưởng nhớ những nạn nhân của vụ khủng bố 11/9/2001 ở New York và Madrid ngày 3/11/2004.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 1.

Trung vệ 31 tuổi của Real Madrid cũng xăm một ngôi sao David 6 cánh để tưởng nhớ người bạn thân và là bạn bè cũ Antonio Puerta, từ trần tháng 8/2007 trong cuộc đấu giữa Sevilla và Getafe khi mới 22 tuổi.

Anthony Knockaert

Chân sút 26 tuổi người Pháp hiện khoác áo Brighton có hình xăm người cha quá cố Patrick bên ngực trái.

Ông Patrick, vốn khiến nghề tài xế vận chuyển, bỏ ra mọi thời gian để đưa Knockaert tới lò huấn luyện trẻ chết thật hồi 04 tuần 11 gần đây ở tuổi 63. Knockaert xăm hình cha trên ngực để ông mãi bên cạnh mình.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 2.

Daniel Gulliver, nghệ nhân xăm hình ở Brighton chính là người đã họa bức hình ông Patrick đang mỉm cười hút thuốc lên ngực trái của Knockaert.

"ngừng thi côngĐây là sự ghi nhớ tới bố tôi, người đã bỏ ra cho tôi mọi thứ và tôi ở đây cũng nhờ bố. Bố luôn tin tưởng tôi và ông ấy luôn cam kết rằng tôi sẽ chơi bóng ở Premier League.

Arturo Vidal

Vidal là một giáo đồ xăm hình và trên người của tiền vệ người Chile có cả người nhện Spiderman. Nhưng kỳ lạ nhất chính là hình xăm chiếc bơm tiêm insulin.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 3.

Hình xăm này được Vidal thi hành tham gia năm ngoái khi cậu con trai Alonso, hiện 8 tuổi bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường tuýp 1. Vidal muốn kêu gọi để trẻ em được tiếp xúc tốt hơn với để mắt sức khỏe can dự tới bệnh tiểu tuyến phố.

Mauro Icardi

Chân sút người Argentina mới chấp hành hình xăm đầu chú sư tử, phía dưới là tên 2 cô con gái Francesca và Isabella.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 4.

Nhưng hình xăm được Icardi thực hiện 3 năm trước mới thực thụ ý nghĩa. Icardi xăm tên Valentino, Constantino và Benedicto, 3 đứa con riêng của cô cung phi Wanda với Lopez, người đồng đội cũ ở Sampdoria cùng dòng chữ: "Tôi yêu 3 thiên thần ốm này".

Harry Arter

04 tuần 12/2015, cú sốc ập đến với Harry Arter và cung phi Rachel. Cặp đôi phấn chấn chào đón cô con gái đầu lòng, được đặt tên sẵn là Renee. Cô bé xíu đã nằm trong bụng mẹ được 39 tuần tuổi nhưng rủi ro, trái tim cô tí hon đã xong đập trước khi chào đời.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 5.

Harry Arter đã thực hiện một hình xăm ý nghĩa để tưởng nhớ đến con gái và như một sự đền đáp, ngôi sao của Bournemouth và Rachel vừa đón con gái Raine hồi bốn tuần 2 vừa mới đây.

Roberto Firmino

Rất nhiều những hình xăm trên cơ thể của Roberto Firmino đều là tình ái. Firmino xăm hình ảnh bố và mẹ lên cánh tay phải và một thông điệp bằng tiếng Đức trên lưng: Tình yêu vĩnh cửu dành cho gia đình.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 6.

Cũng trên cánh tay phải, Firmino xăm một bông hồng đỏ cho tình ái, một cây xanh bốn lá như là một tín hiệu của sự may mắn, một biểu trưng hòa bình trên cánh tay và số 1991, năm sinh của tiền đạo Brazil.

Trong khoảng "Love" được Firmino xăm trên đầu ngón tay trái và tên của con gái Valentina trên ngực kế bên trong khoảng "Đức tin vào Thiên Chúa" bằng tiếng Hy Lạp.

Gabriel Jesus

Chân sút của Man City xăm hình mẹ Strick Vera lên cánh tay để ghi nhớ công ơn của bà. Bà Strick Vera, đơn thân nuôi 4 đứa con ở khu xã nghèo Sao Paulo, giữ vững đàn ông hồ hết mọi thứ, trong khoảng chuyện ăn uống, sinh hoạt cho đến những cô gái mà Gabriel Jesus hứa hẹn hò.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 7.

Mỗi khi làm bàn, Gabriel Jesus cũng làm cho động tác gọi điện về cho mẹ, cũng là hành động biểu thị niềm tin tuyệt đối vào đấng sinh thành.

Zlatan Ibrahimovic

Theo thống kê, trên thân thể Ibra có tổng cộng 64 hình xăm hầu hết. Trong số này có 50 hình xăm được Ibra thi hành để ủng hộ cho chương trình Lương thực Quả đât của Liên Hiệp Quốc (WFP).

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 8.

Còn nhớ trong trận chiến với Caen, Ibra khi đó còn khoác áo PSG đã cởi áo khoe những hình xăm dằng dịt. Ibra thực hiện nó bằng loại mực tạm bợ thời, nhưng phía sau đó là nghĩa cử cao đẹp. Đó là tên những nạn nhân bị chết vì đói trên khắp trái đất.

"Những hình xăm đó đã bay màu, nhưng họ thì luôn ở trong tâm trí tôi. Tôi kì vọng đại chúng có thể thấy được yếu tố đó chuẩn y tôi", Ibra chia sớt.

Mauricio Pinilla

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 9.

Vòng 1/8 World Cup 2014, Chile hòa 1-1 với Brazil và sau đó bị loại ở loạt sút luân lưu. Maurico Pinilla suýt chút nữa đã biến thành người hùng của đội tuyển Chile khi cú sút của anh ở phút 119 đưa bóng dội xà ngang.

9 hình xăm gây xúc động nhất của sao bóng đá - Ảnh 10.

"Những gì Pinilla muốn là khắc đánh dấu nỗi gian khổ mà cậu ấy đã phải trải qua", nghệ nhân Marlon Parra giải nghĩa ý nghĩa bức hình Pinilla xăm trên lưng tái hiện cú sút trúng xà ngang khung thành Brazil ở World Cup 2014.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét